Ramsey tiết lộ thông tin sốc về vụ 'lật kèo' bất ngờ của Arsenal

19:52 Thứ sáu 26/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrụ cột Pháo Thủ tỏ ra vô cùng khó hiểu với cách CLB đối xử với mình trong thời gian qua.

Hợp đồng hiện tại của Aaron Ramsey với Arsenal sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải. Cách đây một tháng, những tưởng tuyển thủ xứ Wales gần như chắc chắn đặt bút gia hạn, thì bất ngờ phía Pháo Thủ đã rút lại lời đề nghị.

Ramsey đã gắn bó với Bắc London hơn 10 năm và sự cố trên khiến anh không khỏi băn khoăn. Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Evening Standard, siêu sao 27 tuổi tiết lộ đến giờ, đội bóng vẫn chưa có câu trả lời thích đáng đến mình.

Ramsey muốn Arsenal giải thích lý do lật kèo - Bóng Đá

 Ramsey bực bội vì Arsenal không giải thích rõ hành vi "lật kèo".

"Hy vọng rằng ai đó sẽ đến và cho tôi biết lý do tại sao." Ramsey bức xúc. "Tôi sẽ chấp nhận sự việc nếu có một lý do. Khi thời điểm đến, tôi có thể khám phá ra nguyên do, nhưng điều đó vẫn chưa xảy ra."

"Không có hợp đồng nào được bàn thảo vào lúc này, nên không có gì để tôi cân nhắc hay làm gì cả. Chúng ta đều biết rằng hợp đồng mới đã bị rút lại. Tôi không rõ tại sao vì một vài tuần trước đó, chúng tôi đã đồng ý thỏa thuận và tôi sẵn sàng đặt bút ký kết."

Bẩt chấp lùm xùm chuyện đi ở, Ramsey vẫn được HLV Unai Emery chọn làm đội trưởng ở chiến thắng 1-0 trước Sporting Lisbon ở Europa League đêm qua.

Phụng Sồ | 19:20 26/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục