Ramsey mang tin vui cho CĐV Arsenal

20:34 Thứ tư 25/07/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao người xứ Wales hy vọng sẽ đạt được thỏa thuận với Arsenal về một bản giao kèo mới trong nay mai.

Tuyển thủ quốc tế người xứ Wales, Aaron Ramsey gia nhập Arsenal từ Cardiff City năm 2008 với mức giá 5 triệu bảng và hiện chỉ còn lại 12 tháng trong hợp đồng với đội chủ sân Emirates. Tuy nhiên, tiền vệ 27 tuổi nói rằng anh có thể kéo dài thời gian ở đây vượt quá năm 2019.

Phát biểu trong chuyến du đấu trước mùa giải của câu lạc bộ trên đất Singapore, Ramsey đã tiết lộ các buổi đàm phán giữa đội bóng chủ quản và các đại diện của mình đang diễn ra. "Chúng tôi sẽ xem điều gì xảy ra nhưng đại diện của tôi và câu lạc bộ đang nói chuyện", anh nói. "Tôi để vấn đề này cho họ thảo luận và giải quyết."

Ramsey mang tin vui cho CĐV Arsenal - Bóng Đá

 Aaron Ramsey trong một buổi tập luyện của Arsenal tại đảo quốc sư tử Singapore.

"Hợp đồng này thực tế chưa đi đến một thỏa thuận cuối cùng. Đó là điều mà đại diện của tôi và câu lạc bộ đang cố gắng hoàn thành nó. Dĩ nhiên là phải mất một chút thời gian vì vậy hãy chờ xem." Ramsey chia sẻ thêm.

Tiền vệ sinh năm 1990 đã có 234 lần ra sân cho câu lạc bộ phía Bắc London, và ghi được 36 bàn thắng trong 10 năm làm việc tại sân Emirates, trong đó có một chấn thương kinh hoàng vào năm 2010 (bị gãy chân sau pha va chạm với Ryan Shawcross của Stoke City) khiến anh phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Huấn luyện viên Unai Emery cũng hy vọng sẽ giữ chân Ramsey ở lại trong những phát biểu trước đây và ông tuyên bố rằng mình coi cậu học trò người xứ Wales là một phần quan trọng trong đội hình của Arsenal trong những mùa giải sắp tới.

"Tôi rất hạnh phúc với anh ấy. Đối với tôi, mỗi ngày, mỗi buổi tập luyện, Aaron có tham vọng mà tôi mong ước. Chàng trai này đang làm việc với chất lượng tuyệt vời, đó loại khả năng mà ai cũng muốn. Và dĩ nhiên không loại trừ Arsenal." HLV Emery nói.

"Tôi đã nói với Ivan (Gazidis), Raul (Sanllehi) và Sven (Mislintat) rằng mình tin tưởng anh ấy sẽ là một cầu thủ quan trọng trong cách xây dựng đội bóng giai đoạn này." Chiến lược gia người Tây Ban Nha kết luận.

Ramsey vẫn đang cùng 24 cầu thủ khác của Arsenal tham dự các trận giao hữu trong khuôn khổ ICC (International Champions Cup) ở Singapore. Họ sẽ chơi 2 trận đấu với Atletico Madrid và Paris Saint-Germain tại đảo quốc sư tử, trước khi bay về cộng hoà Ireland để tiếp đón đối thủ cùng thành phố Chelsea tại Dublin.

Vũ Quang Toản | 19:35 25/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục