Ramsey đòi rời Arsenal là vì Ozil

09:22 Thứ bảy 29/09/2018

TinTheThao.com.vnTheo BLV của đài BT Sport, Andy Townsend thì một trong những lý do khiến Arsenal vẫn chưa thể gia hạn với Aaron Ramsey chính là vì Mesut Ozil.

Hợp đồng hiện tại của Aaron Ramsey với Arsenal sẽ hết hạn vào mùa Hè năm sau, và hiện cuộc đàm phán gia hạn giữa 2 bên vẫn đang gặp rất nhiều bế tắc. Thậm chí theo một vài nguồn tin thì lãnh đạo của Pháo Thủ cũng đã tính đến chuyện dừng lại và sẽ tìm một người thay Aaron Ramsey.

Ramsey đòi rời Arsenal là vì Ozil  - Bóng Đá

 Tương lai của Ramsey tại Arsenal là một dấu hỏi rất lớn.

Theo những chia sẻ của Townsend, vấn đề mấu chốt dẫn đến rạn nứt giữa Ramsey và Arsenal chính là nằm ở mức lương của Ozil, một tuyên bố ngầm mà lãnh đạo Pháo Thủ đã tuyên bố với phần còn lại.

"Họ đều là những nhân tố rất quan trọng của đội bóng, những chàng trai đã trưởng thành và có sức ảnh hưởng rất lớn," Townsend chia sẻ. "Khi bạn chơi cùng vị trí và phải nghĩ về khoảng tiền của Ozil, bạn có thể cảm nhận rằng bản thân sẽ không còn có thể gia tăng sức vị thế của mình hơn nữa, nhất là ở độ tuổi này."

"Ở tuổi 27, Aaron chưa bao giờ được đánh giá cao về tốc độ nhưng xét về sự hiệu quả thì cậu ấy hoàn toàn không thua kém Ozil. Nếu tôi là Ramsey, nếu có nhận thêm lời đề nghị mới thì tôi cũng chẳng chấp nhận."

Video tài năng của Ramsey:

Kỳ Anh | 09:05 29/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục