Ramsdale tiết lộ điều Raya làm khi anh rời Arsenal

07:05 Thứ bảy 05/10/2024

TinTheThao.com.vnAaron Ramsdale có những chia sẻ đáng chú ý về David Raya trước trận gặp đội bóng cũ.

Trước khi ra đi, Ramsdale không bắt chính trận đấu nào tại Premier League cho Arsenal kể từ ngày 9/3. Anh chủ yếu dự bị cho David Raya, cầu thủ được Mikel Arteta tin tưởng.

Thủ thành 26 tuổi trở thành thủ môn đắt giá nhất của Arsenal khi anh hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 30 triệu bảng từ Sheffield United vào năm 2021.

Ban đầu, Ramsdale gây ấn tượng tại Emirates, chơi mọi trận đấu ở Premier League mùa giải 2022/23. Nhưng quãng thời gian ra sân của tuyển thủ Anh bị cắt giảm đáng kể từ khi Raya xuất hiện.

Sau cùng, Arsenal bán đứt Ramsdale cho Southampton trong hè 2024. Vòng 7 Premier League, Ramsdale sẽ chạm trán đội bóng cũ.

Ramsdale thừa nhận Raya là số 1.

Ramsdale chia sẻ với BBC Sport rằng: "Tôi từng đau đầu khi phải rời sân và rồi vợ tôi sẽ nói rằng hôm nay anh đã lên TV 5 lần.

Tại sao lại có người quay sang tôi sau khi có người khác cứu thua hoặc ghi bàn. Họ quay sang tôi đang ngồi dự bị.

Tôi đã cố gắng hết sức để đánh bật và gây áp lực lên David, tôi nghĩ rằng giờ đây phần thưởng đã đến. Anh ấy đã bắt đầu mùa giải rất tốt. Anh ấy thực sự là người đầu tiên nhắn tin cho tôi từ Arsenal sau khi tôi chuyển đến đây.

Anh ấy thật tuyệt và là người giỏi nhất. Như tôi đã nói, anh ấy đã có một số pha cứu thua lớn trong mùa giải này. Chỉ hy vọng anh ấy không có một trong những trận đấu hay như thế khi gặp Southampton".

Phan Thanh Hải | 07:05 05/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục