"Ramsdale ở Man United thì sao?"

16:44 Thứ sáu 01/12/2023

TinTheThao.com.vnQua talkSPORT, cựu tiền đạo của Man United, Alan Brazil tin rằng Aaron Ramsdale hoàn toàn có thể thay thế Andre Onana làm thủ môn số một Quỷ đỏ.

Giữa tuần này, Andre Onana có màn trình diễn đáng thất vọng, gián tiếp khiến đội bóng của Erik ten Hag nhận trận hòa 3-3 đáng thất vọng trước Galatasaray ở Champions League.

“What about Ramsdale at Manchester United?” Former Manchester United player wants the Arsenal goalkeeper in the club - Bóng Đá

  Ramsdale nên rời Arsenal để cứu vãn sự nghiệp.

Alan Brazil lên tiếng: "Nếu dùng Onana, tai nạn có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Còn Ramsdale ở Man United thì sao? Tôi nghĩ nếu Ramsdale muốn đi, cậu ấy sẽ ra đi. Cậu ấy không được ra sân vào lúc này.

Bây giờ có một chủ sở hữu mới đến, ông ấy sẽ đầu tư 1,3 tỷ bảng. Ông ấy có thể nói: ‘Đúng rồi, giờ tôi phụ trách chuyển nhượng – Andre Onana phải ra đi. Chúng ta sẽ không giành được bất cứ điều gì với cậu ấy'."

Tại Arsenal lúc này, David Raya đã đẩy Aaron Ramsdale lên băng ghế dự bị. Trong khi đó, Onana đã mắc 3 lỗi nghiêm trọng trên mọi đấu trường kể từ khi gia nhập Man United vào mùa hè.

Đã có những đồn đoán về khả năng Ramsdale sẽ rời khỏi Emirates. Theo nguồn tin từ 90min, Arsenal sẽ chỉ chấp nhận để cựu sao Bournemouth ra đi ở kỳ chuyển nhượng Hè thay vì tháng Giêng.

Minh Tuấn | 15:46 01/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục