Ramsdale giúp Fernandes có khởi đầu hoàn hảo với chiếc băng thủ quân

06:05 Chủ nhật 23/07/2023

TinTheThao.com.vnBruno Fernandes đã ghi một bàn thắng vào lưới Arsenal, và Aaron Ramsdale sẽ không muốn xem lại tình huống đó.

 

Trong trận giao hữu tiền mùa giải đáng được chờ đợi ở Mỹ, Man United đã dẫn trước nhờ cú sút xa quyết đoán của Bruno Fernandes. Đây là trận đấu đầu tiên của tuyển thủ Bồ Đào Nha kể từ khi anh được Erik ten Hag trao chiếc băng đội trưởng.

Aaron Ramsdale howler gifts Bruno Fernandes perfect start as Manchester United captain - Bóng Đá

 Nét mặt thất vọng của Ramsdale.

Nhưng đó là một tình huống mà lẽ ra Ramsdale phải cứu thua được. Thủ môn của Arsenal đã chạm được tay vào bóng nhưng lại để bóng trôi qua và đi vào lưới, giúp Man United vượt lên dẫn trước tại Sân vận động MetLife.

Ramsdale cũng không làm tốt hơn ở bàn thua thứ 2 của Pháo thủ sau đó. Gabriel mắc sai lầm giúp Jadon Sancho có cơ hội đối mặt với Ramsdale ở góc hẹp và dễ dàng thủ thành Pháo thủ ở cự ly gần.

Đây là trận đấu mà Mason Mount được đá chính bên phía Quỷ đỏ, nhưng Andre Onana chưa thể ra sân khi chỉ có một ngày tập luyện cùng các đồng đội mới.

Trong khi đó, Kai Havertz đã có trận đấu thứ 2 cùng Arsenal sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ mới của mình trận giao hữu với MLS All-Stars. Jurrien Timber và Declan Rice đều có tên trong đội hình xuất phát Pháo thủ.

Minh Tuấn | 05:07 23/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục