Ramsdale được khuyên học hỏi bộ đôi của M.U

09:17 Chủ nhật 19/11/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Liverpool, Graeme Souness đã thúc giục thủ môn Aaron Ramsdale của Arsenal học hỏi bộ đôi Manchester United, Harry Maguire và Scott McTominay, Sportskeeda trích dẫn.

Ramsdale đã bị HLV Mikel Arteta loại khỏi đội hình Arsenal sau khi câu lạc bộ Bắc London ký hợp đồng với David Raya theo dạng cho mượn từ Brentford.

Tuy nhiên, Souness muốn Ramsdale phải cứng rắn hơn và chiến đấu cho vị trí trong đội, giống như Maguire và McTominay đã làm ở Man United. Cả Maguire và McTominay đều bị HLV Erik ten Hag loại khỏi đội hình xuất phát của Man United nhưng giờ họ đã chứng minh bản thân và được quay trở lại đội.

Hết cứu nổi Aaron Ramsdale - Bóng Đá

 Ramsdale đột ngột mất vị trí.

Souness nói: "Đã đến lúc Aaron Ramsdale phải tự chiến đấu thay vì bố cậu ấy làm điều đó khi xuất hiện trên một podcast tuần này. Thủ môn của Arsenal phải thể hiện khả năng của mình và đối phó với tình huống mà cậu ấy gặp phải."

"Tôi sẽ yêu cầu cậu ấy nhìn vào ví dụ của Harry Maguire. Cậu ấy gánh chịu mọi lời chỉ trích, mọi sự thất vọng. Cậu ấy đã giải quyết nó và trở lại đội hình ở Manchester United. Scott McTominay cũng vậy. Cậu ấy đã bị đẩy ra khỏi cửa vào đầu mùa giải, và bây giờ cậu ấy đã ở bên trong. Đó là bóng đá. Đối với Ramsdale, đây là một thử thách tinh thần khó khăn."

Thanh Vũ | 08:47 19/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục