Ramsdale cười vào mặt Raya sau hai sai lầm

08:22 Thứ tư 06/12/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTheo Metro, Aaron Ramsdale đã bị camera bắt gặp "cười như được mùa" khi đồng đội mắc sai lầm.

Aaron Ramsdale dường như đã cười nhạo đồng đội David Raya tại Arsenal sau khi thủ môn này thực hiện hai pha bóng lập bập trước Luton Town vào đêm thứ Ba.

Arsenal đã lội ngược dòng đánh bại Luton 4-3 tại Kenilworth Road nhờ bàn thắng ở phút thứ 97 của Declan Rice, giúp Pháo thủ có được 5 điểm cách biệt ở ngôi đầu bảng.

Trong khi Raya không có lỗi trong bàn mở tỷ số của Hatters trong hiệp một, thì thủ môn này đã mắc một lỗi nghiêm trọng trong hiệp hai và lẽ ra phải làm tốt hơn rất nhiều để cứu thua ở bàn thứ ba của Luton.

Thủ môn người Tây Ban Nha đã được ký hợp đồng vào mùa hè năm ngoái và gây nhiều bất ngờ nhờ phong độ ấn tượng trước Ramsdale, anh cũng nhanh chóng soán ngôi tuyển thủ Anh về thứ hạng ưu tiên.

Ramsdale cười vào mặt Raya sau hai sai lầm - Bóng Đá

Ramsdale cười khi Raya mắc sai lầm.

Và những người theo dõi tin tức về trận đấu trên Amazon đã nhanh chóng nhận ra rằng Ramsdale dường như đang cười khi xem lại bàn thua thứ ba nhưng nhanh chóng giấu đi nụ cười đó khi nhận ra máy quay đang hướng về mình.

Nó trái ngược với một hành động khác vào đầu mùa giải này, khi Raya thực hiện một pha cứu thua xuất sắc trong chiến thắng trước Manchester City, khiến Ramsdale phải dành cho thủ môn đồng đội của mình sự hoan nghênh nhiệt liệt.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 07:52 06/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục