Ramsdale bật khóc trong ngày trở lại Emirates

00:26 Chủ nhật 06/10/2024

TinTheThao.com.vnTrong ngày trở lại Emirates, thủ môn Aaron Ramsdale xúc động trước tình cảm từ phía các CĐV Arsenal dành cho mình.

Mới đây, Aaron Ramsdale đánh dấu lần đầu tiên đối đầu đội bóng cũ Arsenal. Anh cùng Southampton có chuyến làm khách tới sân Emirates tại vòng 7 Premier League 2024/25.

Dù đã không còn là thành viên của Arsenal, Ramsdale vẫn nhận được tình cảm lớn từ phía các CĐV tại đây. Khi bước ra sân khởi động trước trận, thủ môn người Anh được fan Pháo Thủ tri ân bằng cách hô vang tên anh và dành tặng những tràng pháo tay.

Ramsdale không giấu nổi sự xúc động. Thủ môn sinh năm 1998 thậm chí đã rơi những giọt nước mắt khi nhận được tình cảm lớn từ các CĐV Arsenal.

Ramsdale rơi nước mắt xúc động khi nhận được tình cảm lớn từ các CĐV Arsenal.

Ramsdale cùng Southampton thất bại 1-3 trước Arsenal chung cuộc. Sau trận đấu, thủ môn 26 tuổi không thể tránh khỏi nỗi buồn thua trận. Dù vậy, anh vẫn nán lại sân để gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã dành tình cảm lớn cho mình.

Ramsdale từng trải qua 3 mùa giải khoác áo Arsenal. Thủ môn sinh năm 1998 trải qua 89 lần ra sân, cùng Pháo Thủ trải qua nhiều thăng trầm.

Mùa trước, Ramsdale mất suất bắt chính vào tay David Raya. Và anh quyết định ra đi sau khi mùa giải 2023/24 khép lại để được thi đấu nhiều hơn. Trong phiên chợ hè 2024, thủ thành người Anh gia nhập Southampton với giá 25 triệu bảng.

Minh Khuê | 00:26 06/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục