Ramos: "Real Madrid buộc phải thắng trên sân của Sociedad"

14:21 Thứ sáu 04/04/2014

(TinTheThao.com.vn) – Sergio Ramos tỏ ra rất vui mừng vì chiến thắng 3-0 của Real Madrid trước Dortmund tại tứ kết lượt đi Champions League. Tuy nhiên hậu vệ tuyển Tây Ban Nha nhấn mạnh đội bóng phải nhanh chóng tập trung cho trận đấu tại Anoeta vào cuối tuần này, vì nếu không thắng thì xem như tạm biệt với chức vô địch La Liga.

Ramos là người tham gia buổi trả lời phỏng vấn trước trận gặp Real Sociedad vào cuối tuần:

“Thất bại tại Anoeta có nghĩa sẽ mất chức vô địch. Tôi không muốn nói như vậy nhưng đó là sự thực, chúng tôi không thể đánh rơi thêm dù chỉ là 1 điểm”.

“Kết quả tại Champions League rất tốt, đối thủ tiếp theo tại bán kết là ai không quan trọng? Tôi không quan tâm vì sau trận lượt về với Dortmund thì mọi chuyện sẽ rõ”.

 Ramos nói Real chỉ còn đường thắng trước Sociedad

Ramos cũng dành những lời tán dương đồng đội Cristiano Ronaldo vì khả năng chịu áp lực từ dư luận và nén đau thi đấu cho Real, đồng thời không quên nhắc tới Isco, người đã thay thế Di Maria bị bệnh một cách xuất sắc:

“Mọi người đã quên rằng chúng tôi phải thi đấu liên tục với mật độ 3 ngày/ trận và các cầu thủ phải chịu cường độ to lớn về thể xác lẫn tinh thần. Anh ấy (Ronaldo) đã bị đau nhưng vẫn cố ra sân chiến đấu trên hàng công”.

“Isco là cầu thủ tuyệt vời. Một trọng pháo. Mỗi khi được ra sân thì cậu ta luôn chứng tỏ mình xứng đáng được đá chính”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục