Ramos mời chào Iniesta, Busquets, Valdes về Real Madrid

19:54 Thứ tư 20/03/2013

Sergio Ramos đã lên tiếng mời mọc 3 cầu thủ quan trọng hàng đầu của Barcelona là Sergio Busquets, Andres Iniesta và thủ thành Victor Valdes sang thi đấu cho Real Madrid.


Ở cấp CLB, Ramos thi đấu cho Real, đội bóng không đội trời chung của Barca. Thế nhưng khi lên tuyển, anh cùng với những Iniesta, Busquets, Valdes vẫn có mối quan hệ thân thiết. Ramos vốn rất hiểu rõ 3 cầu thủ này cũng như tài năng đặc biệt của họ, bởi thế, anh đã có những động thái kêu gọi họ về thi đấu cho đội chủ sân Bernabeu.

"Tôi ấn tượng với khá nhiều cầu thủ, đặc biệt là Sergio Busquets. Ở Real Madrid, Xabi Alonso dường như đang quá tải khiphải ra sân quá nhiều. Bởi vậy chúng tôi cần một cầu thủ như Busquets," Ramos nói trên kênh Radio COPE.

"Ngoài ra, tôi cũng muốn Andres Iniesta thi đấu cho Real. Nếu được như vậy, anh ấy sẽ giống như Lionel Messi của chúng tôi vậy."

Hậu vệ người Tây Ban Nha tiếp tục: "Tôi cũng rất thích Victor Valdes, chúng tôi có khá nhiều điểm chung."

"Tôi thân thiết với nhiều cầu thủ Barcelona, đặc biệt là Andres Iniesta, Sergio Busquets và Gerrard Pique. Hy vọng một ngày nào đó, tôi sẽ được khoác chung màu áo với họ."

Tất nhiên, đó chỉ là mơ ước của Ramos, còn khả năng điều này trở thành hiện thực lại rất khó. Nếu muốn chung màu áo ở cấp CLB với Busquets hay Iniesta, có lẽ Ramos phải tự mình chuyển sang thi đấu cho Barcelona mà thôi.

Và cũng trong một cuộc phỏng vấn với COPE, Sergio Busquets đã phát biểu về mục tiêu của Barcelona cho kì chuyển nhượng mùa hè tới: "Nếu được quyền quyết định, tôi sẽ kí hợp đồng với Ramos".
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục