Ramos ghen tỵ với Ivan Rakitic và Dani Alves

08:04 Thứ sáu 13/01/2017

TinTheThao.com.vnSergio Ramos đã bị các CĐV Sevilla lăng mạ trong trận hòa mới đây của Real Madrid.

Ramos ghen tỵ với Ivan Rakitic và Dani Alves - Bóng Đá

 Ramos bị nhục mạ trong trận đấu với Sevilla. Ảnh: Sport

Với lợi thế 3 bàn thắng sau trận lượt đi, thầy trò Zinedine Zidane bước vào trận đấu này trong tâm thế thoải mái và tự tin. Real Madrid cùng Sevilla đã tạo nên trận cầu đầy cảm xúc trong cơn mưa bàn thắng ở loạt trận lượt về vòng 1/8 cup nhà Vua. Chung cuộc, đội bóng Hoàng gia vẫn giành vé đi tiếp, tuy nhiên Sergio Ramos, một trong những trụ cột của đội bóng, có lẽ đã không được hưởng niềm vui trọn vẹn.

Mặc dù từng là một thành viên của Sevilla trước khi chuyển sang chơi cho Madrid, Ramos đã phải chịu nhiều lời lăng mạ nặng nề từ các cổ động viên đội bóng cũ trong trận đấu vừa qua, có lẽ chỉ bởi vì anh ăn mừng bàn thắng cùng các đồng đội ngay trước mặt họ. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Ramos tỏ ra rất bức xúc về điều này:

Tôi không sỉ nhục, không thiếu tôn trọng bất cứ ai. Đây vẫn là nhà của tôi, không cần biết mọi người có hiểu hay không, họ đã lăng mạ tôi và mẹ của tôi. Tôi đã từng chơi ở đây nhiều năm và giờ họ chẳng chào đón tôi như cách họ thể hiện với các cầu thủ khác. Ivan Rakitic hay Dani Alves được họ chào đón như những vị chúa.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 07:50 13/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục