Ramos chuẩn bị móc ví vì bạo mồm

12:20 Thứ tư 30/10/2013

Ủy ban kỹ thuật của RFEF sẽ quyết định mức án phạt Sergio Ramos trong ngày hôm nay sau khi có báo cáo về những phát ngôn của hậu vệ Real Madrid sau trận El Clasico.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Ramos đã trả lời phỏng vấn kênh Canal+ Liga và lên tiếng chỉ trích trọng tài chính Undiano Medino vì những quyết định của ông này trong trận đấu: “Có những điều chúng tôi không thể chống lại, Real Madrid đã bị từ chối 2 quả penalty. Tất cả đều nhìn thấy trừ trọng tài!”. Theo Ủy ban trọng tài của RFEF, phát ngôn của Ramos được truyền hình phát rộng rãi đã gây ảnh hưởng rất xấu đến hình ảnh của những người “cầm cân nảy mực” tại La Liga và khiến các trọng tài sẽ phải chịu nhiều áp lực cũng như những chỉ trích trong các trận đấu tới.

Ramos có thể bị phạt vì vạ miệng

Theo điều luật của RFEF, Ramos có thể bị phạt 601 euro vì phát ngôn gây tranh cãi về đội ngũ cầm còi của La Liga. Trong trường hợp xấu, mức phạt có thể tăng 5 lần lên thành 3.005 euro. Tháng 3/2012, Pique của Barca cũng đã từng nhận án phạt tương tự khi chỉ trích trọng tài Velasco Carballo sau trận Gijon-Barcelona. Ông thày cũ của Ramos là Mourinho cũng thường xuyên bị cảnh cáo vì những phát ngôn hướng đến các “ông vua áo đen”, trong đó nổi bật nhất là vụ tranh cãi với trọng tài Perez Lasa.

Trong một diễn biến khác, Ancelotti đã giành 20 phút trong buổi tập trước trận gặp Sevilla để cùng các học trò phân tích lại trận thua Barcelona. Đây không phải là lần đầu tiên Ancelotti đối thoại thẳng thắn với các học trò sau thất bại. Trước đó, sau trận thua Atletico, nhà cầm quân người Italia cũng đã tổ chức một cuộc họp tương tự với các thành viên của “Kền kền trắng”. Theo thông tin từ AS, Ancelotti đã thừa nhận sai lầm trong việc sử dụng Bale từ đầu và cất Benzema trên băng ghế dự bị.
Thụy Miên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục