Ramos: 'Cần từ mới để diễn tả Ronaldo'

07:19 Chủ nhật 07/12/2014

Trung vệ đội phó của Real Madrid không tiếc lời khen ngợi phong độ ghi bàn đáng sợ của người đồng đội.

Cristiano Ronaldo chạm cột mốc 200 bàn thắng ở La Liga với cú hat-trick vào lưới Celta Vigo hôm 6/12. Tiền đạo người Bồ Đào Nha qua đó lập thêm một kỷ lục mới: có nhiều hat-trick nhất lịch sử Tây Ban Nha với 23 lần ghi ít nhất ba bàn một trận.

Ronaldo và Pepe khoe chiến thắng sau trận.

"Bạn cần phải phát minh ra từ ngữ mới để miêu tả cậu ấy", Sergio Ramos khen Ronaldo sau trận. "Những con số mà cậu ấy đạt đến quá điên khùng. Thật may mắn khi Real có Ronaldo, người không ngừng phá kỷ lục".

Tiền đạo người Bồ Đào Nha mùa này ghi 23 bàn chỉ trong 13 trận ra sân ở La Liga. Đây là hiệu suất làm bàn khủng khiếp và danh hiệu Vua phá lưới châu Âu khó lòng thoát khỏi tay anh. Chỉ cần tám lần lập công nữa, CR7 sẽ cân bằng với thành tích làm bàn giúp anh giành Pichichi mùa trước.

"Ronaldo đang ở đỉnh cao của cậu ấy", HLV Carlo Ancelotti khen ngợi học trò. "Đội nào có Ronaldo là lợi thế rồi. Cậu ấy truyền động lực thi đấu cho phần còn lại".

Nhờ phong độ làm bàn đáng sợ của Ronaldo, Real đang xếp đầu bảng ở La Liga với chuỗi 18 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Hữu Nhơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục