Ramos bác bỏ cáo buộc tẩy thẻ

23:12 Thứ năm 04/04/2013

Sergio Ramos đã lên tiếng phủ nhận những ý kiến cho rằng anh cố tình nhận thẻ vàng ở những phút cuối trận gặp Galatasaray để bước vào trận bán kết một cách 'sạch sẽ'.


Với chiến thắng 3-0 trước Galatasaray, có thể nói Real Madrid đã đặt một chân vào bán kết Champions League mùa này.

Sẽ không có gì để nói nếu như Alonso và Ramos cùng có những pha phạm lỗi khó hiểu để phải nhận thẻ vàng. Trong khi Alonso phạm lỗi khá vô duyên thì Ramos lại cố tình đá bóng lên khán đài dù trọng tài đã thổi còi. Với chiếc thẻ đó, 2 cầu thủ này sẽ vắng mặt trong trận lượt về có phần thủ tục trên đất Thổ Nhĩ Kỳ và hoàn toàn sung sức, sạch sẽ tiến vào trận bán kết.

Tại Champions League 2 năm trước, cũng chính Alonso và Ramos có vẻ đã cố tình nhận thẻ vàng để có thể nghỉ lượt trận cuối không còn nhiều ý nghĩa.

Trước những cáo buộc cho rằng mình tẩy thẻ, Ramos lên tiếng: "Trọng tài thổi quả phạt ngay sát vòng cấm, nhưng đó không hề là một pha phạm lỗi. Những tình huống như vậy khiến bạn tức giận, theo đó, phản ứng của tôi là quá bình thường. Bạn không hề muốn bị lọt lưới, và quả sút phạt ấy lại là một tình huống nguy hiểm".

Trước đó, HLV Mourinho cũng thanh minh: "Tôi sẽ mất Alonso ở trận lượt về, và tôi đang nghĩ đến việc đưa Pepe lên đá tiền vệ. Thẻ vàng của Alonso và Ramos thật sự đã đưa tôi vào một tình thế khó khăn. Không có chuyện chúng tôi tẩy thẻ."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục