Ramirez "làm loạn" tại Bologna

08:43 Thứ bảy 25/08/2012

Chủ tịch Bologna, Albano Guaraldi cho biết Gaston Ramirez đã to ra vô cùng bất mãn khi họ từ chối lời đề nghị của Southampton.

Trong phát biểu mới đây trên Sky Sport Italia, chủ tịch Guaraldi cho biết ông đang cố giải thích cho tiền vệ người Uruguay hiểu vì sao họ vẫn chưa cho phép anh ra đi như đã hứa dù đã nhận được không ít lời đề nghị từ nước Anh.

Gaston Ramirez. Ảnh: Internet.

Ông Guaraldi cũng khẳng định, dù muốn hay không, Ramirez vẫn sẽ không được phép rời Bologna nếu họ không nhận được đủ 15 triệu euro.

"Hiện không có bất kỳ cuộc đàm phán nào. Cậu ấy luôn muốn được nước ngoài thi đấu, nhưng chúng tôi cần 15 triệu euro. Nếu có một cầu thủ nào được thêm vào các điều khoản đàm phán thì chúng tôi cũng rất sẵn lòng xem xét."

"Cậu ấy đã rất tức giận với tôi sau những gì đã diễn ra và tuyên bố sẽ không bao giờ thi đấu cho chúng tôi nữa. Tôi đang cố giải thích mọi chuyện cho cậu ấy hiểu."

"Tôi sẽ luôn tôn trọng lời hứa của mình, tuy nhiên thiện ý của các đội bóng sẽ không được tính đến nếu như có gì đó đảm bảo."

"Ramirez đã nhận được những lời đề nghị không thật sự tốt và tôi hy vọng trước khi TTCN đóng của mọi chuyện sẽ được giải quyết."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục