Ramires rời Chelsea sang TQ không phải vì tiền

19:40 Thứ ba 29/11/2016

TinTheThao.com.vnRamires lý giải chính việc không được HLV Guus Hiddink trọng dụng đã khiến anh đưa ra quyết định rời Chelsea sang Trung Quốc chơi bóng, chứ không hẳn vì ham tiền.

Hồi tháng Một vừa qua, Ramires đã quyết định chia tay Chelsea để gia nhập Jiangsu Suning với mức phí 25 triệu bảng. Trước khi sang Trung Quốc, tiền vệ 28 tuổi đoạt gần hết danh hiệu tại Anh cùng Chelsea gồm Ngoại hạng Anh, FA Cup, League Cup, Champions League và Europa League. Ramires chơi 251 trận cho Chelsea, ghi 34 bàn.

ramies

 Ramies khi còn khoác áo Chelsea.

Quyết định từ bỏ môi trường bóng đá đỉnh cao ở châu Âu để chuyển sang chơi bóng ở một giải đấu ít tiếng tăm ở tận châu Á của Ramires thời điểm đó vấp phải không ít ý kiến trái chiều, phần nhiều họ gọi anh là kẻ hám tiền tuy nhiên, tiền vệ người Brazil đã khẳng định điều ngược lại.

Chia sẻ trên tờ Goal, Ramires cho hay: "Mọi người nói rằng, tôi đến Trung Quốc vì tiền nhưng đó không phải là sự thật. Khi ấy, tôi là lựa chọn cuối cùng ở hàng tiền vệ của HLV Guus Hiddink và bản thân tôi cảm thấy khá thất vọng.

Jiangsu liền xuất hiện với một dự án dài hạn và đặc biệt là họ sẵn sàng đáp ứng mọi đề nghị của tôi. Năm nay tôi đã 29 tuổi và gần như cơ hội như thế sẽ không đến thêm một lần nào nữa nếu tôi bỏ qua do đó, tôi đã quyết định rời Chelsea."

Sang Trung Quốc thi đấu, Ramires được chào đón như người hùng nhưng gần đây, anh cũng phải hứng chịu không ít sự chỉ trích từ CĐV Jiangsu Suning vì thành tích nghèo nàn của đội bóng này.

Video Ramires khi còn khoác áo Chelsea:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 19:01 29/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục