Ramires nổi điên, đòi đấm trọng tài Trung Quốc

23:59 Chủ nhật 10/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cựu tiền vệ Chelsea, Ramires vừa có hành động nổi sung tại giải VĐQQ Trung Quốc.

Ramires vừa gây hấn tại giải Trung Quốc. Ảnh: Internet.

Trong 6 mùa giải khoác áo Chelsea, Ramires một lần duy nhất phải nhận thẻ đỏ tuy nhiên, chỉ đúng 17 trận chơi cho Jiangsu Suning, tiền vệ người Brazil đã bị đuổi khỏi sân. Đáng chú ý, Ramires có hành động rất nóng nảy.

Cụ thể, ngay khi kết thúc trận đấu mà Jiangsu Suning để thua Shandong Luneng Taishan 1-2, Ramires không phục quyết định phạt thẻ đỏ của trọng tài, định lao vào đánh cho hả giận. Phải rất vất vả, các đồng đội và BHL của Jiangsu Suning mới có thể giữ chân được Ramires.


Trong đoạn clip trên, Ramires đã thể hiện thái độ khá bực tức. Chưa thể hiểu chuyện gì đang xảy ra nhưng đó là hành vi khó có thể chấp nhận được với một ngôi sao tên tuổi như Ramires. Nên nhớ rằng, khi còn thi đấu tại sân Stamford Bridge, Ramires rất ít khi vướng vào những cuộc đụng độ với trọng tài.

Hồi tháng Một vừa qua, Ramires đã quyết định chia tay Chelsea để gia nhập Jiangsu Suning với mức phí 25 triệu bảng. Trước khi sang Trung Quốc, tiền vệ 28 tuổi đoạt gần hết danh hiệu tại Anh cùng Chelsea gồm Premier League, FA Cup, League Cup, Champions League và Europa League. Ramires chơi 251 trận cho Chelsea, ghi 34 bàn.

Tiểu Lam | 23:50 10/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục