Ramires muốn trở về Benfica thi đấu

23:20 Thứ ba 10/09/2013

Tiền vệ Chelsea, Ramires tiết lộ tình yêu của mình đối với Benfica và thừa nhận anh sẽ trở về thi đấu tại Estadio da Luz một ngày không xa.


Ramires đang được dẫn dắt bởi Jose Mourinho, một HLV vô cùng tuyệt vời. Nhưng anh vẫn còn rất nhớ người thầy cũ tại Benfica, Jorge Jesus.

“Benfica là 1 đội bóng tuyệt vời với quá khứ đáng nhớ cùng một HLV tài năng. Bóng đá luôn đầy rẫy những bất ngờ và tôi hy vọng một ngày nào đó sẽ được trở lại đó thi đấu,” Ramires chia sẻ với giới truyền thông tại Bồ Đào Nha.

“Tôi vẫn nợ Benfica nhiều thứ, không chỉ vì họ mở cánh cửa cho tôi đến trời Âu. Họ còn cho tôi những kinh nghiệm quý báu, họ luôn chào đón tôi, cho tôi tất cả. Tôi chỉ có thể gửi lời cám ơn đến CLB.”

Có lẽ khả năng Ramires đến Benfica chỉ xảy ra trong tương lai, bởi vai trò của tiền vệ người Brazil trong sơ đồ chiến thuật của HLV Jose Mourinho là rất quan trọng. Khi vừa đến Chelsea, chính Người đặc biệt đã có cuộc điện thoại gọi đến Ramires với lời nhắn nhủ sẽ trọng dụng cầu thủ này trong mùa bóng mới.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục