Ramires muốn giành danh hiệu Champions League thứ 2 cùng Chelsea

09:22 Thứ ba 05/06/2012

Tiền vệ mang áo số 7 của Chelsea vừa phát biểu rằng anh muốn giành thêm những danh hiệu đỉnh cao cùng với đội bóng của mình, sau khi cùng đội bóng vô địch Champions League mùa giải vừa rồi.

Tiền vệ người Brazil chính là một nhân tố quan trọng góp phần giúp Chelsea có được thành công tại đấu trường Châu Âu mùa giải này. Anh là người kiến tạo bàn thắng giúp Drogba ghi bàn thắng duy nhất trong trận lượt đi với Barcelona, trước khi tự mình ghi một bàn thắng quý như vàng trong trận lượt về tại Nou Camp để đưa The Blues vào chơi trận chung kết.

Cầu thủ 25 tuổi thừa nhận rằng kỳ vọng dành cho Chelsea ở mùa giải mới sẽ lớn hơn rất nhiều sau khi họ giành được ngôi vô địch. Ramires hứa sẽ làm việc chăm chỉ để tiếp tục mang đến thành công cho đội bóng của mình.

Ramires trải qua một mùa bóng thành công cùng Chelsea. Ảnh: Internet.

Anh nói với kênh Sport TV: "Bây giờ tôi phải tiếp tục chơi tốt, bởi những kỳ vọng đã cao hơn rất nhiều kể từ lúc này". Ramires nói tiếp: "Tôi muốn lại vô địch Champions League cùng Chelsea và những danh hiệu quan trọng khác. Tôi sẽ làm hết sức để đạt được điều đó".

Những đóng góp của cựu cầu thủ Benfica với Chelsea đã được ghi nhận khi anh có được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm từ câu lạc bộ. Ramires bày tỏ sự hãnh diện khi được ghi nhận công lao như thế: "Tôi rất hạnh phúc. Thật khó để đoán ra được anh sẽ có được giải thưởng này vì nó được bầu chọn trong số các cầu thủ với nhau".

"Khi tôi nhận được giải thưởng, tôi đã có thể kết luận rằng đây thực sự là một năm may mắn đối với tôi".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục