Ramires, Jo và Teixeira “lác mắt” trước kỹ năng chơi bóng của HLV Dan Petrescu

21:08 Thứ hai 22/02/2016

(TinTheThao.com.vn) – Đích thân tham gia trực tiếp vào buổi tập trên sân Bình Dương, HLV Dan Petrescu đã khiến 3 cậu học trò nổi tiếng mới về Jiangsu Suning phải “lác mắt” trước khả năng chơi bóng ở tuổi 49 của mình.

CLB của Trung Quốc, Jiangsu Suning có buổi tập đầu tiên trên sân Bình Dương để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà. HLV Dan Petrescu đích thân tham gia vào buổi tập khiến các học trò phải nể mấy phần trước các pha xử lý bóng của huyền thoại người Rumani. Ảnh: Quang Thịnh.
Ramires và Alex Teixeira phải ngừng tập vài lần để xem HLV của mình chơi bóng. Sau đó, cả hai quay lại khởi động một cách nghiêm túc để chuẩn bị cho các bài tập đá đối kháng ở cuối buổi. Ảnh: Quang Thịnh.
Trong khi đó, cựu tiền đạo Man City – Jo tách riêng để tập một mình bằng những đường phất bóng dài về phía khung thành. Tên tuổi từng thi đấu tại Giải ngoại hạng Anh cũng được báo chí rất lưu ý. Ảnh: Quang Thịnh.
Trong bài tập “đá ma” 3 người, HLV Dan Petrescu cũng tham gia một cách rất máu lửa. Ông cố gắng không để bị các cầu thủ “bắt bài” nhưng rốt cuộc cũng phải chào thua trong tiếng cười nắc nẻ của Ramires và các đồng đội. Ảnh: Quang Thịnh.
Sau đó, để kết thúc buổi tập, Jiangsu Suning chia làm 2 đội hình đá đối kháng. Ramires, Jo và Alex Teixeira được kết hợp với nhau trong cùng một đội nhằm tăng khả năng kết dính và hiệu quả trong tấn công. Ảnh: Quang Thịnh.
HLV người Rumani cũng không bỏ qua bài tập này để cùng được tham gia với các học trò. Thậm chí, ông còn cướp được bóng trong chân của Alex Teixeira để khẳng định tuổi tác không phải là vấn đề với mình. Ảnh: Quang Thịnh.
Ramires cho biết thời tiết Việt Nam khá nóng so với Trung Quốc nên anh cảm thấy không được thoải mái lắm. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Chelsea cho biết anh sẽ cố gắng thích nghi để thi đấu thật tốt trong trận đấu ngày mai. Ảnh: Quang Thịnh.
 Quay trở lại với màn tranh chấp của ngôi sao từng được Liverpool theo đuổi, Alex Teixeira đã giành được bóng trong chân ông thầy của mình như để khẳng định sức trẻ có giá trị của nó. Ảnh: Quang Thịnh.
Kết thúc màn đối kháng, Alex Teixeira và Ramires được đặc cách tập sút phạt không có hàng rào. Với sự sắp xếp này, chắc chắn các pha “bóng chết” trước khung thành thủ môn Tấn Trường sẽ do Alex và Ramires dàn xếp. Ảnh: Quang Thịnh.
Có thể do mới tập sút và làm quen với sân bãi nên cả hai cầu thủ chưa có tình huống nào sút vào lưới. Kết thúc buổi tập, Ramires đã chia sẻ với phóng viên Việt Nam lý do anh rời Chelsea. Ảnh: Quang Thịnh.
Quang Thịnh | 20:38 22/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục