Ramires hối Chelsea đưa Matic trở lại

09:46 Thứ sáu 27/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Vừa qua, Ramires đã lên tiếng giục BLĐ Chelsea phải đẩy mạnh việc mang Nemanja Matic trở lại Stamford Bridge ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông lần này.


Từng là một tài năng trẻ sáng giá của Chelsea, nhưng Matic buộc phải rời khỏi London để gia nhập Benfica vào năm 2011 như một phần trong bản hợp đồng chuyển nhượng đối với trung vệ David Luiz.

Trải qua nhiều năm chính chiến trên đất Bồ Đào Nha, Matic giờ đây đã chứng tỏ cho Chelsea thấy rằng việc để mất anh là một sai lầm của họ, để rồi khi chính The Blues lại đang muốn mua lại tiền vệ 25 tuổi này với giá 20 triệu bảng.

Trước thông tin này, chia sẻ quan điểm của mình trên Ojogo, tiền vệ của Chelsea, Ramires đã cho biết: "Nếu tôi có quyền quyết định, thì chắc chắn tôi sẽ mua cậu ấy ngay trong tháng Giêng. Tôi tin rằng với cậy ấy, chúng tôi hoàn toàn có thể đạt được những mục tiêu đã đề ra."

Theo truyền thông tại Anh, hiện Chelsea không phải là đội bóng duy nhất muốn có Matic, mà cả Man United hay Arsenal cũng đang dành sự quan tâm rất lớn đối với cầu thủ này.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục