Ralf Rangnick: “Tôi muốn cho Phil Jones thi đấu”

16:46 Thứ hai 06/12/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức thừa nhận muốn để Phil Jones trở lại thi đấu sau khi bình phục chấn thương.

Ralf Rangnick có màn ra mắt thuận lợi khi Man Utd đánh bại Crystal Palace vào đêm qua. Tuy nhiên trước mắt HLV người Đức là lịch thi đấu đầy cam go, khi Quỷ đỏ sẽ phải chơi trung bình 3 trận/tuần. Giữa tuần này, đội chủ sân Old Trafford có cuộc đối đầu với Young Boys trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League.

M.U đã cầm chắc tấm vé vào vòng knock-out với tư cách đội đầu bảng F. Do đó nhiều khả năng Rangnick sẽ xoay tua đội hình để các trụ cột nghỉ ngơi, đồng thời tạo điều kiện cho những tài năng trẻ thể hiện bản thân: “Có thể chúng tôi mang đến một số cầu thủ mới vì trận đấu tiếp theo diễn ra vào thứ Bảy, một trận đấu trên sân của Norwich. Chúng tôi sẽ nói về điều đó vào ngày mai tại Carrington.

Ralf Rangnick explains Manchester United squad dilemma vs Young Boys - Bóng Đá

 Phil Jones không thi đấu cho M.U kể từ tháng 01/2020.

Vấn đề là chúng tôi chỉ có thể sử dụng những cầu thủ có tên trong danh sách tham dự Champions League. Ví dụ, Phil Jones, người mà tôi rất muốn cho thi đấu vào thứ Tư sau khi anh ấy chấn thương dài hạn. Thật không may, anh ấy không có tên trong danh sách, vì vậy chúng tôi phải tập trung vào những cầu thủ được phép thi đấu.”

Phil Jones không ra sân một trận nào cho M.U kể từ tháng 01/2020. Anh cũng không được đăng ký trong danh sách tham dự Champions League mùa này. Tuy nhiên với phát biểu mới nhất của Rangnick, Jones sẽ có cơ hội ra sân trong thời gian tới.

Ralf Rangnick - Giáo sư bóng đá

 
Endo | 15:48 06/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục