Ralf Rangnick liệt kê 3 mục tiêu tối thượng của M.U mùa này

09:51 Thứ tư 08/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức liệu có đủ sức giúp đội chủ sân Old Trafford gặt hái thành công trong mùa giải năm nay?

Đêm nay, HLV Ralf Rangnick sẽ trải qua trận đấu đầu tiên tại Champions League trên cương vị thuyền trưởng của Manchester United. Ông thừa nhận, còn quá sớm để nói đến chuyện cùng với Quỷ đỏ bước lên đỉnh châu Âu.

Trong cuộc họp báo trước trận gặp Young Boys, khi được hỏi về việc khi nào thì Man Utd có khả năng vô địch Champions League, chiến lược gia người Đức trả lời (dẫn lời bởi United In Focus):

“Tôi nghĩ, bây giờ còn quá sớm. Tôi mới ở đây được một tuần với đội và chơi được một trận, vẫn còn quá sớm."

Phát kiến của Ten Hag chính xác là thứ Rangnick sẽ muốn ở Man Utd - Bóng Đá

 Rangnick chưa muốn nói đến việc giành danh hiệu. 

"Nhưng rõ ràng, với một câu lạc bộ như Manchester United, chúng tôi có tham vọng trở nên thành công nhất có thể trong tất cả các giải đấu, bất kể là giải đấu nào."

“Đối với tôi, điều quan trọng là chúng tôi phải phát triển đội bóng, chúng tôi sẽ tiếp tục áp dụng các quy trình phòng thủ và điều chỉnh tốt khả năng phòng ngự tập thể của chúng tôi.”

"Sáu tháng, không có lần nào giữ sạch lưới trên sân nhà. Đối với tôi, đã rõ những ưu tiên nâng cấp nên được đặt ở đâu, và chúng tôi nên phát triển đội bóng như thế nào trong vài tuần tới."

"Tôi cũng biết rằng mục tiêu cuối cùng trở nên thành công, hy vọng, nó có nghĩa là được chơi ở Champions League mùa tới, cũng như gặt hái thành công ở Champions League và FA Cup năm nay."

Man Utd tập luyện cho trận gặp Young Boys 

 
Huỳnh Phong | 09:21 08/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục