Rakitic vui mừng vì bàn thắng đầu tiên cho Barca

19:01 Thứ hai 22/09/2014

(TinTheThao.com.vn) – Ivan Rakitic đã chính thức đăng kí một tài khoản bàn thắng tại Barcelona đêm qua, khi tung cú sút uy lực vào lưới Levante góp vào thắng lợi 5-0. Cựu sao Sevilla còn cho biết, anh không quá quan tâm đến Real hay Atletico mà chỉ tập trung 100% cho CLB mới.

Tiền vệ Rakitic đã ra sân trong cả 4 trận đấu tại La Liga cho Barcelona từ đầu mùa, chính cầu thủ này là người ghi bàn thắng thứ 2 trong chiến thắng 5-0 trên sân Ciutat de Valencia.

Rakitic đang dần chứng tỏ vai trò tại Barcelona

Trả lời phỏng vấn sau trận, tuyển thủ người Croatia rất vui mừng vì chiến thắng giúp Barca bỏ cách Atletico và Real Madrid lần lượt 4 và 6 điểm. Rakitic nói với tờ Mundo Deportivo:

“Chúng tôi thực sự không quá quan tâm đến các đối thủ khác. Chúng tôi tập trung vào việc mình làm và đang đi rất đúng hướng”.

“Chúng tôi dẫn trước và còn dễ dàng hơn khi hậu vệ Vyntra phải nhận thẻ đỏ. Ơn Chúa vì bàn thắng cuối cùng cũng đã đến. Các đồng đội đã chúc mừng tôi trong phòng thay đồ”.

“Điều quan trọng là chúng tôi phải tiến lên, không ngừng nỗ lực. Cá nhân tôi rất quý trọng từng phút được ra sân, do đó tôi luôn cống hiến hết mình”.

Video: Bàn thắng đầu tiên của Rakitic cho Barcelona
PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục