Rakitic từ chối M.U và Liverpool để sang Pháp thi đấu

16:20 Thứ tư 01/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Metro, mặc dù đang được Manchester United, Chelsea và Liverpool liên hệ để chuyển sang Premier League thi đấu, tuy nhiên tiền vệ Ivan Rakitic được cho là đang dành sự chú ý của mình đến đội bóng thủ đô của nước Pháp, Paris Saint-Germain.

Ivan Rakitic từ chối cơ hội chuyển sang Premier League thi đấu. Ảnh: Internet.

Ivan Rakitic đang là một trong những ngôi sao được săn đón trên TTCN mùa đông vào thời điểm hiện tại với màn trình diễn trong màu áo Sevilla kể từ đầu mùa giải năm nay. Những ngày vừa qua, rất nhiều nguồn tin đã tiết lộ rằng các đội bóng hàng đầu tại nước Anh như Manchester United , Liverpool và Chelsea đều rất muốn có được sự phục vụ của tiền vệ người Croatia trong những ngày sắp tới.

Tuy nhiên, ngay sau khi PSG nhảy vào cuộc đua giành lấy ngôi sao 25 tuổi, đại gia của nước Pháp đã trở thành bến đỗ tiềm năng với việc chiếm được nhiều thiện cảm của Ivan Rakitic. Điều này sẽ giáng một đòn nặng nề vào tham vọng sở hữu Rakitic của M.U và Liverpool, hai đội bóng đang rất khát khao trong việc bổ sung thêm những cầu thủ đẳng cấp ở tuyến tiền vệ.

Không những là một nhạc trưởng tổ chức tấn công mẫu mực, Ivan Rakitic còn có khả năng săn bàn đáng nể với 7 bàn thắng ở mùa giải năm nay, ngoài ra anh cũng có 6 đường kiến tạo trực tiếp cho các đồng đội. Hiện Ivan Rakitic được cho là có giá trị vào khoảng 10 triệu bảng.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục