Rakitic trả giá đắt nếu đoạt Champions League

16:14 Chủ nhật 31/05/2015

Tiền vệ người Croatia Ivan Rakitic tiết lộ rằng anh sẽ phải trả giá đắt nếu Barcelona đánh bại Juventus ở trận CK Champions League sắp tới ở Berlin.

Số là trong lúc vui miệng khi cùng đồng đội mừng chức vô địch La Liga, Ivan Rakitic đã hứa rằng anh sẽ “cạo trọc đầu’’ nếu Barcelona giành chức vô địch Champions League mùa này.

Không chỉ Ivan Rakitic mà các đồng đội ở Barcelona thách thức tiền vệ Croatia cắt bỏ mái tóc lãng tử đã trở thành thương hiệu của anh nếu Gã khổng lồ xứ Catalan lên ngôi ở Berlin vào tuần tới.

Trước sự thách thức của các đồng đội, Ivan Rakitic đã chấp nhận. Thế nhưng rắc rối lập tức đến với Ivan Rakitic khi cô vợ của anh, Raquel Mauri không đồng tình với lời hứa của tuyển thủ Croatia với các đồng đội Barca.

Ivan Rakitic tiết lộ, Raquel Mauri không muốn anh cắt bỏ mái tóc vàng nghệ sỹ - một trong những yếu tố mà cô nàng yêu anh ngay từ cái nhìn đầu tiên.

“Các đồng đội nói rằng nếu chúng tôi giành chức vô địch Champions League họ sẽ cắt bỏ mái tóc của tôi. Tôi chấp nhận nhưng vợ tôi thì không.

Vợ tôi nói sẽ giết tôi và người cắt tóc của tôi nếu điều này xảy ra,” Ivan Rakitic vui vẻ tâm sự.

Ngoài Rakitic thì một cầu thủ nữa của Barca cũng hứa cạo trọc nếu Barca vô địch Champions League là Jordi Alba.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục