Rakitic: “Sẽ không có một ai khác tài năng như Messi”

17:53 Thứ sáu 20/02/2015

(TinTheThao.com.vn) – Tiền vệ trung tâm Ivan Rakitic vừa ca ngợi rằng dù ai giành Quả bóng Vàng, thì điều đó sẽ không thay đổi được Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại.

Trả lời phỏng vấn với kênh Cadena SER, Rakitic đã có những trải lòng về nửa đầu mùa giải của Barcelona, đồng thời nói về vinh dự được chơi bóng bên cạnh một tài năng như Lionel Messi:

“Lối chơi của tôi phụ thuộc vị trí của Messi là trên hàng công hay dạt cánh phải. Chúng tôi sẽ có những phương án khác nhau tùy tình huống, tùy đồng đội. Mọi trận đấu luôn có những điều chỉnh, nhìn chung tôi ghi ít bàn hơn thời còn ở Sevilla vì thiên về vai trò kiến tạo hơn”.

“Đến Barcelona, tôi không thấy quá nhiều khác biệt với CLB cũ, điều khác biệt duy nhất chính là sự có mặt của Leo. Dù ai giành Quả bóng Vàng theo bình chọn thì cũng không phủ nhận được Messi là độc nhất, không có ai tài năng như anh ấy”.

“Neymar ư? Cậu ấy hiện tại có tất cả mọi thứ để trở thành Messi. Cậu ấy trẻ, khỏe và còn nhiều năm nữa để đạt đến đẳng cấp cao nhất. Điều quan trọng với Neymar là duy trì và tiến dần đến đẳng cấp cao nhất”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục