Rakitic ôm mặt khóc, Suarez bị 'giật mất' bàn đầu tiên

16:27 Chủ nhật 23/11/2014

Mừng cho Lionel Messi đã phá kỷ lục ghi bàn ở La Liga nhưng không ít CĐV Barca cảm thấy tiếc nuối cho Luis Suarez sau trận đại thắng Sevilla. Trong khi đó Rakitic đã rơm rớm nước mắt khi chọc thủng lưới Sevilla.

Các cule tiếc nuối cho Luis Suarez là bởi nếu may mắn thì tuyển thủ Uruguay đã có bàn thắng đầu tiên cho Barcelona.

Cụ thể, ở tình huống Barca nâng tỷ số lên 4-1, từ cú căng ngang của Neymar bên cánh trái, cả Lionel Messi lẫn Suarez đều lao vào đón bóng.

Lionel Messi đã nhanh chân hơn Luis Suarez khi nhoài người ghi bàn. Nếu Messi đỡ hụt bóng hoặc ‘nhường’ cho Luis Suarez ở tình huống ngon ăn này thì gần như chắc chắn cựu sát thủ Liverpool đã có bàn thắng chính thức đầu tiên cho Gã khổng lồ xứ Catalan.

Đây là pha lập công giúp Lionel Messi xô đổ kỷ lục ghi 251 bàn tại La Liga của huyền thoại Bilbao, Telmo Zarra.

Tính cả trận đại thắng Sevilla, Luis Suarez đã có 3 trận cho Barca ở La Liga và 1 ở Champions League sau khi mãn hạn treo giò 4 tháng. Tuy nhiên chân sút 27 tuổi vẫn chưa một lần nổ súng cho đội bóng mới.

Trong khi Suarez mỏi mòn chờ bàn đầu tiên cho Barca thì tân binh khác là Rakitic đã có bàn thắng thứ 3 cho Gã khổng lồ xứ Catalan, tính cả pha lập công vào lưới đội bóng cũ Sevilla đêm qua. Sau khi ghi bàn, tiền vệ Croatia đã ôm mặt giấu đi những giọt nước mắt đồng thời không ăn mừng để bày tỏ sự tôn trọng với Sevilla, CLB mà anh từng gắn bó 4 năm trước khi sang chính Barca mùa hè vừa qua.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục