Rakitic hứa Suarez sẽ không cắn người tại Barca

20:02 Chủ nhật 07/09/2014

(TinTheThao.com.vn) – Tiền đạo ‘lắm tài nhiều tật’ Luis Suarez vừa được một đồng đội mới tại Barcelona là Ivan Rakitic bảo đảm rằng thói cắn người sẽ không tái diễn.

Hiện tại, ngôi sao người Uruguay đang thụ án 4 tháng cấm thi đấu từ Fifa sau vụ cắn tuyển thủ Ý Chiellini tại World Cup 2014. Dù vậy, CLB Barcelona vẫn móc hầu bao 88 triệu Euro đưa Suarez về từ Liverpool.

Rakitic tin tưởng Suarez sẽ trở nên tốt tính tại Barca

Tiền vệ Ivan Rakitic cũng vừa gia nhập đội chủ sân Nou Camp mùa hè này đã có nhận xét về Luis Suarez, cũng như về cuộc sống mới khi được sát cánh cùng Messi, Neymar, Xavi:

“Suarez rất bình tĩnh, lịch thiệp và trầm lắng. Anh ấy là một người tuyệt vời và luôn hứa với chúng tôi rằng chuyện cắn người xấu hổ đó sẽ không bao giờ tái diễn”.

“Tôi quý Suarez, cũng như quý mến nơi đây. Tôi đến Barca để trải nghiệm bóng đá ở đẳng cấp cao nhất, để giúp đỡ đội bóng giành các danh hiệu và được thi đấu cùng những ngôi sao hàng đầu thế giới”.


Tiền vệ 26 tuổi nói về tham vọng tại Champions League năm nay đồng thời thách thức tiền đạo Ibrahimovic của PSG, đội bóng mạnh nhất chung bảng F:

“Đây là một bảng đấu khó, nhưng mục tiêu của Barca luôn là ngôi cao nhất nên chúng tôi luôn sẵn sàng. Ajax và APOEL là những đội bóng chất lượng, nhưng tôi muốn đối đầu Ibrahimovic, tiền đạo hàng đầu thế giới lúc này. Hãy để anh ta cùng PSG thử thách bản lĩnh của Barca”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục