Rakitic: 'Gặp Croatia, Ronaldo sẽ có 1 đêm ác mộng'

12:51 Thứ bảy 25/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trước giờ bóng lăn ở trận đấu giữa Croatia và Bồ Đào Nha, tiền vệ Ivan Rakitich bất ngờ gửi lời tuyên chiến Cristiano Ronaldo.

Rakitic tuyên chiến Ronaldo. Ảnh: Internet.

Trong khi Croatia xuất sắc hạ gục Tây Ban Nha để chễm chệ ở ngôi đầu bảng D thì ngược lại, Bồ Đào Nha phải chật vật mới vượt qua được vòng bảng dù nằm ở bảng đấu gồm các đối thủ được đánh giá khá nhẹ ký như Iceland, Hungary và Áo.

Với những gì đã thể hiện, tiền vệ ivan Rakitic rất tự tin sẽ diệt gọn Bồ Đào Nha của Cristiano Ronaldo. Cụ thể, trả lời phỏng vấn báo chí, Rakitic tuyên bố: "Bồ Đào Nha không chỉ có Ronaldo mà họ sở hữu một đội hình chất lượng nhưng chúng tôi chắng có lý do gì để cứ nghĩ về anh ta.

Ngược lại, Cristiano Ronaldo mới là người phải lo lắng về Croatia. Chắc chắn Ronaldo sẽ phải trải qua một đêm không thể yên giấc. Tôi đã từng đánh bại anh ta trong màu áo Barcelona và hy vọng, lần này mọi thứ cũng sẽ tốt đẹp."

Trong 3 lần chạm trán gần nhất, Croatia chưa thể đánh bại Bồ Đào Nha nhưng đó là câu chuyện quá khứ. Hiện tại, Croatia đang đạt phong độ khá cao, đặc biệt họ sở hữu bộ đôi Rakitic - Modric có khả năng quán xuyến khá tốt tuyến giữa. Như vậy, Ronaldo không lo lắng cũng không được.

Tiểu Lam | 12:50 25/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục