Rakitic cưới lớn ở Sevilla

08:46 Chủ nhật 21/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Ivan Rakitic của Barcelona vừa tổ chức một đám cưới hoành tráng ở nhà thờ Sevilla (Tây Ban Nha).

Rakitic và bà xã. Ảnh: Internet.

Theo đó, tiền vệ người Croatia đã tổ chức đám cưới lại với "nửa kia" xinh đẹp Raquel Mauri vào ngày hôm qua. Báo El Mundo Deportivo cho biết, chú rể đã tới nhà thờ trên chiếc Rolls-Royce sang trọng, còn cô dâu thì ngồi trên cỗ xe có 4 chú ngựa kéo.

Được biết, Rakitic đã kết hôn với Raquel Mauri nhưng lại chưa làm lễ ở nhà thờ, một nghi thức rất quan trọng chứng giám cho sự ràng buộc của hai vợ chồng. họ đã một con gái, tên Althea sẽ được 2 tuổi vào tháng Bảy này.

Do Rakitic từng có nhiều năm gắn bó với Sevilla, vì vậy đám cưới của anh có sự xuất hiện của nhiều đồng đội cũ như Nico Pareja, Ivica Dragutinovic, Piotr Trochowski, Stephane Mbia. Ngoài ra, giám đốc thể thao Ramón Rodríguez 'Monchi cũng góp mặt để chung vui.

Ngày hôm qua cũng đánh dấu cột mốc bùng nổ đám cưới. Số là rất nhiều ngôi sao đã tranh thủ dịp hè để "rước nàng về dinh". Cụ thể, Raphael Varane, Laurent Koscielny, Fernando Llorente, Simon Mignolet, Seamus Coleman, Joel Ward, Callejon, Kameni, Abate và Javi Garcia đều khoác trên mình chiếc áo vest sang trọng dành cho chú rể.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục