Rakitic: "Chơi cùng MSN không hề đơn giản"

10:50 Thứ sáu 31/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ người Croatia tin rằng việc được chơi với những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới như Messi, Neymar và Suarez không dễ dàng như những gì người ta tưởng tượng.

Rakitic tin rằng không dễ để có thể chơi với Messi hay Neymar. Ảnh: Internet.

Trong một bài phát biểu với Marca ngày hôm qua, Ivan Rakitic đã chia sẻ rất nhiều điều về đội hình Barcelona hiện tại, và anh cho biết mình sẵn sàng làm tất cả để các đồng đội trên hàng công có thể thể tỏa sáng.

"Thật ngớ ngẩn khi cho rằng thi đấu với Messi, Neymar và Suarez là dễ dàng. Họ là những cầu thủ ở đẳng cấp khác. Chúng tôi chơi bóng để phục vụ họ, vì họ hoàn toàn xứng đáng có được điều đó. Nhưng việc đó cũng không đơn giản. Bạn phải tập trung làm việc một cách hết sức chăm chỉ. Và thậm chí nếu tôi phải chạy 5000 km để giúp một trong ba người họ tỏa sáng, tôi cũng sẵn sàng làm điều đó."

Ở mùa giải năm nay, Barca sẽ phải thi đấu trên rất nhiều đấu trường, và cựu tiền vệ Sevilla nói, anh muốn cùng CLB vô địch tất cả các giải đấu.

"Tôi không cảm thấy áp lực quá lớn. Nhưng tôi biết mọi thứ sẽ rất khó khăn. Trở thành một nhà vô địch đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải gặp thách thứ từ mọi đối thủ," Anh nói.

Vào ngày 12/8 tới đây, Rakitic sẽ gặp lại CLB cũ đã làm nên tên tuổi của mình, đó là Sevilla. Và anh tin rằng đây sẽ là một đối thủ khó khăn.

"CLB đã được vận hành rất tốt nhờ giám đốc thể thao (Monchi). Sevilla là một đối thủ rất mạnh, và nếu không phải đối đầu với họ, tôi luôn muốn CLB cũ giành chiến thắng."

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục