Rakitic bác tin đồn gia nhập Atletico Madrid

22:56 Thứ tư 26/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ talkSport, tiền vệ ngôi sao của Sevilla, Ivan Rakitic mới đây đã lên tiếng bác bỏ tin đồn sẽ gia nhập Atletico Madrid vào cuối mùa giải năm nay.

Ivan Rakitic chưa muốn rời Sevilla.

Bất chấp việc đang được những đội bóng hàng đầu châu Âu như Liverpool và Chelsea săn đuổi. Cũng như nhận được lời mời gọi gần hơn tất cả, trong cùng giải La Liga từ Atletico Madrid. Tuy nhiên Ivan Rakitic vẫn cho thấy rằng anh rất muốn được tiếp tục gắn bó cùng với Sevilla trong tương lai gần.

“Sẽ không cần thiết để đưa ra lời bình luận về Atletico, bởi vì tôi đang còn hợp đồng với Sevilla và như tôi đã nói, tôi cảm thấy rất tốt tại nơi này.” - Rakitic phát biểu tại talkSport.

Tôi dành cho Atletico một sự ngưỡng mộ to lớn nhưng với tôi Sevilla là duy nhất.”

Hiện nay không có điều gì tốt hơn việc được tiếp tục ở lại Sevilla và tôi không nghĩ tới bất kể điều gì nữa. Những lời đồn về tôi là rất tốt đẹp, nhưng tôi không quan tâm.”

Ivan Rakitic đang có một phong độ rất ấn tượng trong màu áo Sevilla ở mùa giải năm nay, được biết tiền vệ 25 tuổi đang có điều khoản phá vỡ hợp đồng vào khoảng 33 triệu bảng và chỉ còn thời hạn với Sevilla đến mùa hè năm 2015.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục