Raiola công khai 2 CLB lớn mà Haaland khó chối từ

18:47 Thứ bảy 01/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vn"Siêu cò" đề cập đến 6 bến đỗ tiềm năng, trong đó có 2 CLB đặc biệt.

Trong bối cảnh TTCN sắp mở cửa trở lại, Erling Haaland đang là cái tên thu hút quan tâm hàng đầu. Bùng nổ trong màu áo Borussia Dortmund nhưng lại đối diện nguy cơ không được dự Champions League mùa tới, khả năng chia tay Signal Iduna Park ngay hè này của tiền đạo Na Uy là có cơ sở.

Suốt thời gian qua, nhiều lãnh đạo cấp cao của Dortmund đăng đàn khẳng định Haaland vẫn sẽ ở lại. Tuy nhiên trong phát biểu mới nhất, đại diện của chân sút 20 tuổi là "siêu cò" Mino Raiola đã để ngỏ cửa ra đi của số 9.

Mino Raiola names the two clubs ‘it will be hard for Erling Haaland to say no to’ this summer   - Bóng Đá

 Haaland có thể sắp rời Dortmund.

"Hôm nay, quan điểm chính thức của Dortmund vẫn vậy." Metro dẫn bày tỏ của Raiola qua AS. "Tuy nhiên tôi có quan điểm khác. Tôi nghĩ nếu có cơ hội tốt đến và mọi người vui vẻ, chúng tôi sẽ cùng ngồi đàm phán."

"Haaland quan tâm đến 2 thứ. Ghi bàn, bởi lẽ cậu ấy hơi giống Cristiano [Ronaldo] hay Zlatan [Ibrahimovic], ám ảnh săn bàn theo cách tích cực. Thứ 2 là giành các danh hiệu. Không có nghi ngờ về việc Haaland sẽ chọn nơi nào cảm thấy tốt nhất để đạt 2 thứ đó.

Thật khó để nói dối. Khi 1 CLB như Barcelona hay Real Madrid đến vì bạn, với bề dày lịch sử cùng vị thế CLB lớn, thật khó để chối từ.

PSG đang tiến vào nhóm ông lớn, Man City cũng cố gắng, còn Juve đã luôn ở đó. Giải đấu họ chơi cũng quan trọng. PSG chơi ở giải đấu tệ nhất trong số các CLB lớn. Bayern ở 1 giải đấu thu hút, nhưng chúng ta biết họ sẽ luôn vô địch. Còn ở Tây Ban Nha có 3 CLB có cơ hội."

Trọn bộ bàn thắng của Erling Haaland trước Honduras (2019):

 
Phụng Sồ | 18:17 01/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục