Raheem Sterling vẫn còn quá 'non'

02:40 Chủ nhật 05/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một nhận định mới đây, cựu danh thủ Phil Neville cho rằng nếu quyết định rời Liverpool vào thời điểm này, thì đó sẽ là một sai lầm lớn trong sự nghiệp của Raheem Sterling.

Raheem Sterling vẫn còn quá 'non'

Theo giới truyền thông tại Anh, thì một trong những lý do chính khiến Raheem Sterling đang tiếp tục trì hoãn việc gia hạn hợp đồng cùng Liverpool đó là vì cầu thủ này đang nhận được rất nhiều lời mời hấp dẫn từ các đội bóng lớn như Man City, Real Madrid, Bayern,...

Tuy nhiên trong một nhận định mới đây, cựu danh thủ Phil Neville lại không cho rằng việc rời khỏi Liverpool là một nước đi không ngoan của Raheem Sterling, khi ông cho biết:

"Mới 20 tuổi, cậu ta nên tập trung vào các trận đấu của mình nhiều hơn. Tôi tin Liverpool cần phải cứng rắn trong trường hợp của Raheem Sterling."

"Vào thời điểm này, Raheem Sterling đang ở trong đội bóng tốt nhất có thể giúp phát huy hết tiềm năng của cậu ấy. Trong 2 năm nữa, nếu cậu ấy muốn chơi cho Real Madrid, thì đó là điều hoàn toàn có thể xảy ra, nhưng không phải hiện tại, cậu ấy vẫn còn quá non nớt."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục