Raheem Sterling rời Liverpool, QPR bất ngờ hưởng lợi

23:51 Thứ bảy 23/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nhiều khả năng Liverpool sẽ phải trả cho QPR số tiền khoảng 10 triệu bảng nếu bán Raheem Sterling trong mùa hè này.

Liverpool phải trả số tiền không nhỏ cho QPR. Ảnh internet.

Tương lai của Raheem Sterling đang là đề tài nóng trên các mặt báo thời gian qua khi cầu thủ trẻ này được cho là đã từ chối bản hợp đồng gia hạn của Liverpool đưa ra.

Được biết, nhận thấy Liverpool không còn khả năng cạnh tranh danh hiệu cũng như không được thi đấu ở Champions League mùa tới nên Sterling không mấy mặn mà ở lại sân Anfield.

Hiện nay, có rất nhiều ông lớn châu Âu đánh tiếng hỏi mua Sterling, trong đó đáng chú ý nhất là Manchester City khi họ sẵn sàng chi đến 50 triệu bảng dành cho tài năng trẻ này.

Sterling gia nhập The Kop từ QPR vào năm 2010 với giá 600 nghìn bảng, kèm theo điều khoản Liverpool phải trả cho QPR 20% số tiền bán được Sterling trong tương lai.

Điều này đồng nghĩa với việc, nếu chấp nhận để Sterling gia nhập Man City với mức giá 50 triệu bảng, Liverpool sẽ phải móc hầu bao 10 triệu bảng chi cho QPR như trong hợp đồng trước đây hai bên đã thỏa thuận.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục