Raheem Sterling là "thánh câu pen" tại Premier League

08:37 Chủ nhật 22/12/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Raheem Sterling đã phá nát cánh trái của Leicester City và đem về chiến thắng cho Manchester City.

Rạng sáng nay, đội bóng của huấn luyện viên Brendan Rodgers đã phải hứng chịu thất bại nặng nề nhất ở giải Ngoại hạng Anh mùa này. Họ thua Man City với tỉ số 3-1 tại Etihad, trong bối cảnh các ngôi sao đá cánh bên phía chủ nhà thi nhau hành hạ Ricardo Pereira cũng như Ben Chilwell.

Tiền đạo Raheem Sterling dù không ghi bàn nhưng quá tuyệt vời bên cánh trái. Chính anh là người bị phạm lỗi trong vòng cấm và mang về quả phạt đền ở phút 43, sau đó tiền vệ Ilkay Gundogan thực hiện thành công vào lưới đối thủ. Nỗ lực của cầu thủ số 7 đã tạo ra một thống kê rất đáng chú ý.

Theo OptaJoe, ngôi sao người Anh đã kiếm được tổng cộng 17 quả phạt đền kể từ khi anh ra mắt giải Ngoại hạng Anh vào tháng 3 năm 2012; thành tích này nhiều hơn bất cứ ai tại sân chơi trong cùng quãng thời gian hơn 7 năm qua. Sterling không hổ danh là thánh "câu pen" của Man City.

 Raheem Sterling has won 17 penalties since his Premier League debut in March 2012; more than any other player in the competition. Menace. - Bóng Đá

 Sterling là một trong những tiền đạo cánh hay nhất thế giới.

Cựu cầu thủ Liverpool đứng ở vị trí thứ 8 trong danh sách những tiền đạo đắt đỏ nhất lịch sử Premier League trước phiên chợ Đông với mức phí chuyển nhượng là 63.7 triệu euro. Có lẽ, Man City rất may mắn khi sở hữu một trong những chân sút ghi hàng tá bàn thắng nhưng vẫn đủ tốt để tạo ra sai lầm cho đối thủ.

Pep Guardiola ấn tượng bởi Leicester:

Anh Tú | 07:50 22/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục