Raheem Sterling là những gì Man City cần

20:45 Thứ ba 28/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Manuel Pellegrini tỏ ra rất hài lòng khi có Raheem Sterling và khẳng định cựu ngôi sao Liverpool là những gì Man City còn thiếu.

Raheem Sterling năm nay mới 20 tuổi, được xem là một trong những tài năng sáng giá nhất. Tốc độ, kĩ thuật, khả năng dứt điểm của anh đều rất tuyệt vời.

Mùa hè này, Man City đã bỏ ra đến 49 triệu bảng để chiêu mộ Raheem Sterling về Etihad từ Liverpool. Rất nhiều người nhận định đây là số tiền quá cao so với giá trị thực của ngôi sao người Anh.

Tuy nhiên, qua hai trận giao hữu với Roma và ĐTQG Việt Nam, Sterling đã ghi được 3 bàn và phần nào chứng tỏ được giá trị của mình.

HLV Manuel Pellegrini lên tiếng: "Raheem Sterling là cầu thủ rất chất lượng. Cậu ấy đã chứng minh tại sao chúng tôi chiêu mộ cậu ấy về."

"Cậu ấy sẽ mang lại những thứ mà chúng tôi vẫn thiếu trong đội hình. Nếu bạn xem trận đấu với Việt Nam, bạn có thể thấy Sterling rất nhanh và trong tương lai, Sterling sẽ cho thấy lý do tại sao chúng tôi đã trả rất nhiều tiền cho cậu ấy. "

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục