Rafinha tri ân HLV Guardiola

01:58 Thứ tư 19/02/2014

Rafinha vừa gửi lời cảm ơn đến HLV Pep Guardiola sau những ưu ái nhất định anh được nhận từ ông thầy người Tây Ban Nha.

Trước khi Pep Guardiola xuất hiện, Rafinha chẳng khác nào người thừa tại Bayern Munich. Hậu vệ 28 tuổi này phải làm dự bị triền miên cho Philipp Lahm. Vậy nhưng khi Pep đến, Lahm được đôn lên tiền vệ, trở thành trung tâm trong những thay đổi về chiến thuật tại Bayern. Và thế là vị trí hậu vệ phải được dành cho Rafinha, một may mắn với cầu thủ người Brazil này.

Dù chỉ tròn vai nhưng ít nhất Rafinha cũng thay đổi được sự nghiệp tại Bayern. Trước giờ đụng độ Arsenal, Rafinha đã có đôi lời cảm ơn gửi đến thầy trên tạp trí TZ: “Tôi không gặp vấn đề gì ở mùa trước. Đó là mùa thứ ba của tôi ở Bayern. Dù không được ra sân nhiều nhưng tôi vẫn được Bayern đề nghị ký hợp đồng mới. Mỗi ngày tôi đều nỗ lực, đều chứng tỏ mình. Và đó tiếp tục là điều tôi muốn làm trong tương lai".

"Nhưng phải thừa nhận Pep Guardiola đã cho tôi tự tin. Khi ông ấy xuất hiện, tôi đã có sự tự tin trở lại và cũng chính ông ấy cho tôi cơ hội ra sân. Guardiola đã mở lại cánh cửa vào ĐT Brazil cho tôi. Với Guardiola, tôi được tin tưởng. Tôi muốn cùng Brazil dự World Cup. Nhưng trước hết, tôi muốn tập trung tối đa cho Bayern”.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục