Rafinha muốn đối đầu với anh trai Thiago ở ĐTQG

14:51 Chủ nhật 30/12/2012

Tiền vệ trẻ Rafinha, người vừa được trở về khoác áo tuyển trẻ Brazil rất muốn đối đầu với anh trai Thiago, người đang sinh hoạt trong màu áo Tây Ban Nha.

Rafinha Alcantara tiết lộ anh rất muốn đối đầu với anh trai của mình khi Thiago chơi cho tuyển TBN còn mình thì thi đấu dưới màu áo của tuyển Brazil. Cả hai cầu thủ này là anh em ruột và đang chơi tại Barca.

Rafinha Alcantara. Ảnh: Getty

Rafinha mới đây đã được CLB chủ quản cho về thi đấu trong màu áo U20 Brazil. Và có lẽ ước mơ của chàng trai này là làm tròn bổn phận với đất nước Samba, ngược lại với việc đầu quân cho Tây Ban Nha như người anh trai Thiago.

Rafinha chia sẻ trên tờ Mundo Deportivo: "Tôi không biết cha mình sẽ ủng hộ tôi hay anh trai. Điều này cũng không hay mấy nhưng tôi không nghĩ về nó nhiều. Thiago quyết định chơi cho Tây Ban Nha, còn tôi thi đấu cho Brazil. Chúng tôi phải đợi.

Cảm giác được chơi bóng cùng Xavi, Iniesta và Messi lẫn Puyol cùng các cầu thủ khác rất là tuyệt. Khi nhận ra giác mơ thành hiện thực, điều đó thật kỳ diệu. Không quá hồi hộp nhưng tôi nghĩ mình đã làm tốt vai trò. Barca luôn được xem là môi trường tốt. Thật kỳ diệu khi chơi trong môi trường này."


Cha của hai anh em nhà Alcantara là ông Mazinho, thành viên của tuyển Brazil tham dự World Cup 1994 và đăng quang tại Mỹ sau loạt sút luân lưu với tuyển Italia ở trận chung kết.

TTT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục