Rafael Van der Vaart: Tottenham sẽ chiến đấu đến cùng vì top 3

09:50 Thứ sáu 06/04/2012

Rafael Van der Vaart vừa khẳng định Tottenham sẽ chiến đấu đến cùng để giành vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng với Arsenal, và anh tự tin rằng đội bóng của mình sẽ tiếp tục trở nên mạnh mẽ hơn trong những tuần sắp tới.

Sau một chuỗi 5 trận không biết đến mùi chiến thắng, thì cuối cùng Tottenham cũng đã đánh bại Swansea 3-1 để tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh cho vị trí thứ 3 với đội bóng cùng thành phố Arsenal, khi thầy trò HLV Wenger bị đánh bại bởi QPR ở vòng 31, qua đó Tottenham đã cân bằng điểm số với Pháo Thủ và chỉ kém hơn về hiệu số bàn thắng bại (hơn kém nhau đúng 1 bàn thắng).

Cả hai câu lạc bộ đều có tham vọng giành được vị trí trong top 3 để chắc suất dự Champions League vào mùa sau mà không phải tham gia vòng đấu loại.

Về mặt lý thuyết, một khi đã bằng điểm, thì trong 7 vòng đấu cuối Tottenham có lợi hơn khi chỉ phải gặp những đối thủ nhẹ ký hơn so với Arsenal. Van der Vaart nói rằng Tottenham sẽ tiếp tục lối chơi tấn công đã giúp họ trở thành một trong những đội bóng hấp dẫn nhất giải Ngoại hạng Anh.

Vaart muốn Tottenham cán đích ở vị trí thứ 4 hoặc cao hơn. Ảnh: Internet.

Cầu thủ nười Hà Lan nói: "Mục tiêu của chúng tôi vào đầu mùa là kết thúc ở  top 4, nhưng khi đã thắng nhiều trận và đứng ở vị trí thứ 3 trong một thời gian dài, thì chúng tôi cần phải nhắm đến 1 mục tiêu cao hơn".

"Tottenham hiện tại đang đứng thứ 4, nhưng nếu chúng tôi có thể chơi nốt phần còn lại của mùa giải giống như những gì đã làm được trước đó, thì nhất định vẫn có khả năng Tottenham sẽ đứng cao hơn khi mùa giải kết thúc".

"Chúng tôi là một đội bóng trẻ trung, luôn tiến bộ và trình diễn một thứ bóng đá hấp dẫn nhất ở mùa giải năm nay".

"Mỗi đội bóng đều có những thời điểm không tốt trong một mùa giải, nhưng tôi chắc chắn rằng điều đó đã qua đi và chúng tôi muốn tiếp tục chiến thắng để cán đích ở vị trí thứ 4 hoặc cao hơn".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục