Rafael van der Vaart cướp vợ bạn: Khalid Boulahrouz đòi lại danh dự

14:55 Thứ bảy 17/08/2013

Sau một thời gian dài im lặng, Khalid Boulahrouz mới lên tiếng về việc gã đồng đội Rafael van der Vaart “cua” trọn cả vợ và 2 con của mình. Khalid đâu phải cây cỏ mà không biết đau, không thấy cay cú! Nhất là khi cô ả Sabia vẫn còn giới thiệu mình là người dòng họ Boulahrouz thì hậu vệ của Sporting CP ức không chịu nổi.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




“Tôi ghét cô ta vẫn mang họ của tôi”

Cũng giống như John Terry và Wayne Bridge ở nước Anh, Rafael van der Vaart và Khalid Boulahrouz không còn nhìn mặt nhau nữa. Nhưng khác với trung vệ Chelsea quen thói “vắt chanh bỏ vỏ”, Van der Vaart đường hoàng đón vợ của bạn về, thuê nhà hạng sang cho ở và đối xử với 2 người con riêng của nàng như con đẻ.

Thế là nghiễm nhiên, Sabia đổi chỗ ngọt ngào cho người mẫu Sylvie trở thành người đàn bà của đội trưởng Hamburger SV. Nhưng báo chí Hà Lan lẫn giới truyền thông Đức thừa biết rằng Sabia Boulahrouz vẫn chưa ly dị chồng.

Người đẹp 35 tuổi giải thích chuyện vẫn mang họ Boulahrouz: “Ở Đức chuyện vẫn để họ của chồng cũ khi đã ly dị là chuyện bình thường. Vả lại chúng tôi còn chưa chính thức ly dị”.

Nhưng Khalid Boulahrouz cho rằng thật là nực cười khi vợ cũ mang danh tiếng nhà anh ra để đánh bóng tên tuổi. Ngôi sao đang khoác áo Sporting CP tức tối trên tờ Helden: “Mặc dù chúng tôi đã chia tay nhưng tôi vẫn thực sự thất vọng khi nghe tin tức của Rafael và Sabia trên các phương tiện truyền thông. Tôi ghét cô ta vẫn mang họ của tôi”.

Boulahrouz và Sabia kết hôn từ năm 2005. Cặp đôi đã có với nhau tổng cộng 3 người con. Sabia đã sinh non bé gái đầu lòng Anissa rồi mất con tại bệnh viện Lausanne trong khi Boulahrouz bận tập trung cùng tuyển Hà Lan cho Euro 2008. Người đẹp 35 tuổi hiện tại đem 2 người con Amaya (3 tuổi) và Daamin (2 tuổi) đến sống cùng Van der Vaart tại ngôi biệt thự bên bờ sông Alster.

Tố Sabia hám tiền, Rafael háo sắc

Còn nhớ đêm giao thừa năm ngoái, Rafael giở mặt vũ phu, tát cô vợ cũ Sylvie một cái khiến người đẹp nằm hoảng loạn dưới sàn nhà. Lần đó có cả sự chứng kiến của Sabia. Cô vẫn luôn một mực nói rằng Van der Vaart không phải là kẻ đồ tể như thế, mặc dù đích thân anh này đã nói xin lỗi về hành động ngu ngốc của mình.

Van der Vaart cùng 2 người đẹp

Đến nay mới biết, nếu như Sabia đã có tình ý với cựu tiền vệ Real Madrid đến thế thì chuyện lớn đến mấy cũng hóa nhỏ, mà chuyện nhỏ thì hóa không có chuyện gì. Theo Khalid Boulahrouz, hai người ly thân cũng đúng vào đầu năm 2013. Khi đó thì chàng đã bỏ vợ, nàng đã bỏ chồng thì đến với nhau còn ai còn có thể chê trách nữa. Boulahrouz bây giờ mới vỡ lẽ rằng Rafael đã tòm tem vợ mình từ lâu, cái tát kia chỉ làm con thuyền của Sabia dạt vào bến Van der Vaart “nhanh bất ngờ” mà thôi.

Trước khi đến với nhau Boulahrouz cũng đã quan tâm đến quá khứ của cô vợ Sabia. Cô nàng chẳng có danh tiếng gì trong làng giải trí Đức, từng làm một vũ công ở Hamburg và cặp kè với một DJ có tiếng tại đó. Sau này, cô nàng tìm đến một giám đốc ông ty phát hành băng đĩa. Nhưng sau cuộc tình cũng tan vỡ vì Sabia bị phát hiện “bay đêm” với một ông chủ hộp đêm đã có vợ con. Dù với quá khứ tình trường như thế, Boulahrouz vẫn luôn tin rằng Sabia sẽ thay đổi và an phận thủ thường bên gia đình. Có ai ngờ, cô này lại “cua” luôn anh bạn thân nhất cùng đội tuyển.

Lại nói, Van der Vaart đã có Sylvie xinh như hoa như ngọc bên cạnh nhưng vẫn không ngừng để mắt tới cô bạn thân của vợ. Ba người trước đây vẫn thường xuyên hẹn hò. “Búp bê Hà Lan” không mảy may khi ngờ khi tay Van der Vaart vòng tay ôm eo cô bạn thân rồi cười rúc rích. Hiện Sylvie và Boulahrouz phải gặm nhấm nỗi đau gia đình chia cắt, còn Van der Vaart và Sabia thì có đủ “con anh, con tôi” và đang dự định sẽ có “con chúng ta”!

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục