Rafael mua nhà, sinh con với bồ mới

15:20 Chủ nhật 16/06/2013

Kỳ nghỉ hè đầu tiên của Rafael van der Vaart và bạn gái mới Sabia Boulahrouz đang diễn ra hết sức êm đẹp ở bãi biển Dubai. Những tin tức giật gân trong vụ cô nàng Sylvie bị bạn thân cướp chồng phần nào đã dịu đi, giờ là lúc đôi uyên ương kia tính chuyện ngôi nhà và những đứa trẻ.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

 

Sabia quả quyết rằng: “Sylvie không giận tôi đâu. Chúng tôi vẫn là bạn nhưng rõ ràng mối quan hệ chẳng thể được như xưa”. Yên tâm không bị trách móc nữa, người đẹp 35 tuổi ủng hộ nhiệt liệt ý tưởng mua một căn nhà cỡ bự ở Hamburg của Rafael để xong phần “an cư”. Ở đó, Sabia và hai đứa con riêng Daamin và Amaya cùng Rafael và con trai Damian sẽ sống chung như một gia đình. Hơn thế, “Người Hà Lan bay” cũng dự tính sẽ sinh thêm một đứa con với Sabia để Damian có thêm em gái. Vậy là “con anh, con tôi, con chúng ta” sẽ sống hòa thuận trong một mái nhà, Sabia vẫn tin là thế!

Trên tờ Bild, Sabia khoe: “Rafa gọi tôi là nữ hoàng của lòng anh ấy. Anh ấy đối xử với tôi như là người phụ nữ đẹp nhất và được khao khát nhất trên thế giới. Đây chính là tình yêu đích thực của đời tôi”.

Về phần đội trưởng của HSV, anh rất tâm đắc với người người phụ nữ “của gia đình” và xác định đây sẽ là người sống với mình đến “đầu bạc răng long”.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục