Rafael Leao đặt mục tiêu vô địch Europa League

13:54 Thứ năm 14/12/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Amazon Prime Video Italia, tiền đạo người Bồ Đào Nha đặt mục tiêu vô địch Europa League cùng AC Milan.

Dù bất ngờ đánh bại Newcastle United ngay trên sân khách ở lượt đấu cuối cùng nhưng như vậy là không đủ để giúp AC Milan giành quyền đi tiếp tại Champions League. Thầy trò Stefano Pioli bằng điểm Paris Saint-Germain nhưng lại kém hơn về thành tích đối đầu.

 - Bóng Đá

  AC MIlan bất đắc dĩ phải xuống chơi ở Europa League.

Kết quả này khiến đại diện Serie A phải xuống chơi tại Europa League. Dù không quá hài lòng nhưng Rafael Leao vẫn nhìn mọi chuyện theo hướng tích cực. Chia sẻ với Amazon Prime Video Italia, tiền đạo người Bồ Đào Nha thậm chí còn đặt mục tiêu mới cho AC Milan tại đấu trường này.

Chúng tôi muốn đi tiếp ở Champions League, nhưng chúng tôi vẫn ăn mừng khi tiếng còi mãn cuộc vang lên vì đây là 3 điểm quan trọng. Bây giờ chúng tôi bước vào Europa League và sẽ cố gắng giành chức vô địch, bởi vì đó là danh hiệu mà AC Milan chưa bao giờ giành được”.

 - Bóng Đá

 Rafael Leao đặt mục tiêu vô địch Europa League.

Ở một sân chơi vừa sức hơn dành cho mình, AC Milan có thể được coi là một ứng cử viên vô địch tiềm năng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều đối thủ đáng gờm tại Europa League. Có thể kể đến Liverpool, AS Roma hay Bayer Leverkusen.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:56 14/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục