Rafael Leao có câu trả lời cho Chelsea

06:51 Thứ sáu 15/07/2022

TinTheThao.com.vnRafael Leao được đồn đoán là một trong những mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea trong hè này.

 

Theo Calciomercato, cả Chelsea và Man City đều bị giáng một đòn mạnh trong tham vọng theo đuổi Rafael Leao ở kỳ chuyển nhượng mùa hè đang diễn ra. Cầu thủ thuộc biên chế AC Milan có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 150 triệu euro.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha chuyển đến San Siro từ Lille vào năm 2019 và kể từ đó ra sân thường xuyên cho Rossoneri. Trên thực tế, Leao đã có một mùa giải 2021/22 xuất sắc. Anh dẫn dắt câu lạc bộ đến chức vô địch Serie A đầu tiên của họ kể từ năm 2011. Với 14 bàn thắng và 12 pha kiến tạo trong 42 lần ra sân trên mọi đấu trường, Leao là một mối đe dọa thực sự ở hành lang cánh.

Rafael Leao có câu trả lời cho Chelsea - Bóng Đá

 Mục tiêu của Chelsea.

Màn trình diễn của cầu thủ 23 tuổi nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ các CLB châu Âu. Cả Manchester City và Chelsea đều muốn nâng cấp hàng công và họ đánh giá cao Leao. Tuy nhiên, cầu thủ này đang hạnh phúc ở Italia và cho đến nay vẫn chưa yêu cầu rời San Siro.

Chelsea đã có Raheem Sterling và đang chuẩn bị chiêu mộ Kalidou Koulibaly. The Blues đã chia tay Romelu Lukaku chơi không hiệu quả và cũng có thể bán Hakim Ziyech trong những tuần tới. Điều này khiến Chelsea bắt buộc phải có sự thay thế, và Leao được để ý.

Dù vậy, Leao có một mối quan hệ thân thiết với các đồng đội và nhân viên tại Milan và cảm thấy hài lòng khi ở lại câu lạc bộ Serie A vào mùa hè này.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 05:53 15/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục