Rafael da Silva: "Cậu ấy là tiền vệ hoàn hảo với Man Utd"

08:38 Thứ năm 11/06/2020

TinTheThao.com.vnDù đang thi đấu cho Lyon, Rafael da Silva vẫn luôn hướng về đội bóng cũ của mình.

Rafael da Silva từng có một tương lai đầy hứa hẹn ở Man Utd, được kỳ vọng là người thay thế lí tưởng, dài hạn cho huyền thoại Gary Neville. Nhưng anh lại không được lòng HLV Louis van Gaal và bị đẩy sang Lyon với giá rẻ mạt trong phiên chợ hè 2015.

Rafael da Silva backs Tolisso for Manchester United move - Bóng Đá

 Rafael từng nhận được kỳ vọng lớn.

Liên quan đến Man Utd, mới đây, đã xuất hiện rất nhiều tin đồn cho biết Quỷ đỏ đang nỗ lực chiêu mộ ngôi sao của Bayern Munich, Corentin Tolisso. Và động thái này đã được Rafael ủng hộ.

Hậu vệ người Brazil lên tiếng: "Tolisso là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất mà tôi chơi cùng, tôi nghĩ anh ấy sẽ hoàn hảo cho Man Utd. Hy vọng anh ấy đến đó."

Tolisso năm nay 25 tuổi, là một tiền vệ đa năng. Anh chỉ góp mặt trong đội hình xuất phát Bayern Munich 7 trận mùa này, ghi 1 bàn thắng, cung cấp 2 đường kiến tạo. Chấn thương khiến anh dần trở thành người thừa tại Allianz Arena. Nguồn tin từ RMC cho biết, Hùm xám sẵn sàng để cựu cầu thủ Lyon ra đi với giá chừng 35 triệu euro mà thôi.

Bản thân Tolisso cũng đang xem xét rời khỏi Allianz Arena để có một bước đi mới trong sự nghiệp. Anh hứa hẹn sẽ là một 'món hời' trong kỳ chuyển nhượng tới và cũng khá dễ hiểu khi Man Utd, Arsenal, Juventus, Atletico Madrid hay Napoli đều đang xếp hàng đón rước tuyển thủ Pháp.

Solskjaer không lo dù vắng Pogba:

 
Minh Tuấn | 07:54 11/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục