Rafael Benitez muốn có "chuyên gia săn đầu người" của Arsenal

08:55 Thứ ba 21/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Sport.es đưa tin HLV Rafael Benitez của Real Madrid muốn đem về sân Santiago Bernabeu một "chuyên gia săn đầu người" để phát triển chương trình đào tạo trẻ.

HLV Benitez lên kế hoạch mang Francis Cagigao, tuyển trạch viên nổi tiếng của Arsenal, về Madrid. Ảnh: Internet.

Gần đây, lò đào tạo trẻ của Real Madrid có phần đi thụt lùi. Họ không sản sinh ra được thế hệ những cầu thủ "măng non" nào thật sự chất lượng. Điều này khiến Real Madrid toàn phải sống dưới hơi thở những ngoại binh và phải tiêu tốn rất nhiều tiền để chiêu mộ cầu thủ. Ngoài ra, Real Madrid cũng chưa bán được nhiều những cầu thủ vốn là sản phẩm của lò đào tạo trẻ.

Giải thích cho điều này, đó một phần vì Real không có được "chuyên gia săn đầu người" thật sự xuất sắc. Và để cải thiện vấn đề, HLV Benitez lên kế hoạch mang Francis Cagigao, tuyển trạch viên nổi tiếng của Arsenal, về Madrid. Được biết, chính Cagigao đã góp công đưa Cesc Fabregas về thành London. Ngoài ra, vị tuyển trạch viên này từng nỗ lực chiêu mộ Gerard Pique và Lionel Messi nhưng bất thành.

Theo The Sun, HLV Benitez coi việc thuê Francis Cagigao là nhiệm vụ ưu tiên. Ông đánh giá rất cao tuyển trạch viên 45 tuổi có con mắt nhìn người rất am tường này. Nhiều khả năng, Benitez sẽ xúc tiên việc đưa Francis Cagigao về sân Santiago Bernabeu sớm nhất có thể.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục