Rafael Benitez đến, Di Matteo đi?

16:17 Thứ tư 21/11/2012

Tời Daily Mail khẳng định, ông chủ Roman Abramovich sắp sa thải Roberto Di Matteo và bổ nhiệm khẩn cấp cựu HLV Liverpool, Rafa Benitez.

Thất bại muối mặt 0-3 trước Juve khiến nhà ĐKVĐ châu Âu Chelsea đứng trước nguy cơ bị loại ngay vòng bảng là rất lớn. Thất bại này còn kéo theo chiếc ghế của Roberto Di Matteo lung lay dữ dội.

Theo Daily Mail, không thể chấp nhận được màn trình diễn của Chelsea, Roman Abramovich sắp đổ tội lên đầu HLV Di Matteo bằng trát sa thải nhà cầm quân Italia.


Người được Roman Abramovich hy vọng có thể thay thế là Pep Guardiola. Tuy nhiên nếu không thể thuyết phục cựu HLV Barca trở lại với bóng đá sớm hơn dự kiến (Pep tuyên bố chỉ trở lại vào mùa giải tới), Chelsea sẽ bổ nhiệm tạm thời nhà cầm quân đang thất nghiệp rất cần việc làm Rafa Benitez.

Về phía Di Matteo, phát biểu sau trận thua Juve, nhà cầm quân người Italia đã lên tiếng nhận toàn bộ trách nhiệm.

Đây là thất vọng lớn với toàn thể đội bóng. Một đêm tồi tệ. Tôi xin nhận toàn bộ trách nhiệm. Nếu có ai đó cần bị đổ tội thì người đó là tôi. Tôi không hề sai khi chọn đội hình ra sân. Đội hình này ít nhất phải kiếm được một trận hòa hoặc thắng.

Di Matteo vẫn tin Chelsea sẽ giành quyền lọt vào vòng knock-out.

Dù khó khăn nhưng chúng tôi vẫn còn hy vọng đi tiếp. Khi còn hy vọng chúng ta phải cố gắng. Chúng tôi sẽ cố gắng giành thắng lợi trận cuối cùng”.

Trả lời câu hỏi về tương lai của mình, Di Matteo tự tin khẳng định sẽ vẫn là nhà cầm quân của Chelsea.
Hữu Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục