Rafa Benitez: Wenger là HLV xuất sắc nhất Premier League

16:23 Thứ tư 11/12/2013

HLV Rafael Benitez đã đưa người đồng nghiệp Arsene Wenger lên mây trước cuộc đụng độ quyết tử vì tấm vé đi tiếp vào đêm nay.

Rafael Benitez từng gặp Arsene Wenger khi ông dẫn dắt Liverpool và kết quả là ông nhận chín thất bại, thắng sáu trong 21 lần gặp nhau. Thành tích lép vế đó cùng màn trình diễn ấn tượng của Arsenal ở mùa giải này là cơ sở để Benitez đánh giá cao Wenger.

Nhà cầm quân của Napoli nhấn mạnh: “Đây có lẽ là năm Arsenal sẽ vô địch Premier League. Với tôi, Wenger là HLV xuất sắc nhất Premier League và ông ấy biết đội bóng của mình phải làm gì để thành công. Arsenal sẽ cố gắng kiểm soát bóng trước chúng tôi, tấn công chúng tôi bằng những cú đòn bất ngờ. Napoli sẽ phải hết sức tập trung”.

“Trong bóng đá hiện đại, mọi đội bóng đều biết sức mạnh của đối thủ. Arsenal là một đội bóng rất mạnh, chúng tôi hiểu điều đó. Chúng tôi sẽ chơi với 100% quyết tâm. Các học trò của tôi hiểu tính chất quan trọng của trận đấu này. Họ không còn gì để mất. Chúng tôi có lợi thế sân nhà. Không may khi Napoli rơi vào một bảng đấu quá nặng nhưng dù sao, được ra sân vẫn thích hơn là phải ở nhà xem TV”.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục